Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Hương vị đặc trưng của bia Đại Việt.

(Nguồn: Tập đoàn Hương Sen )

Hương vị đặc trưng của bia Đại Việt

Protein hòa tan và tinh bột cao. Nước tinh khiết đạt chuẩn châu Âu. To và đầy đủ chất dinh dưỡng. Sau nhiều năm đi vào sản xuất. Giúp cho người tiêu dùng thưởng thức bia ngay mà không cần dùng tới công cụ khui nắp. Không bị sâu mọt. Muốn an toàn thì cố nhiên môi trường để sinh sản ra nó phải là tốt”. Men thuần chủng. Bia vàng

Hương vị đặc trưng của bia Đại Việt

Phó giám đốc điều hành Tập đoàn vòi hoa sen san sẻ: “Để có một sản phẩm chất lượng cao thì phải đi kèm với vệ sinh an toàn thực phẩm. Bà Trần Thị Ngọc Bích. Đồng bộ của châu Âu; công nghệ bia là công nghệ của Đức do các chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm của Đức trực tiếp điều khiển. Ngoài ra. Có hương đặc trưng. Ngoại giả công ty cũng sử dụng một số loại malt đặc biệt và quý hiếm để tạo màu sắc và hương vị tự nhiên cho bia như malt đen.

Bia Super vàng. Máy móc thiết bị của đương đại tiên tiến. Nhà máy bia Đại Việt có công suất đạt 200 triệu lít bia một năm

Hương vị đặc trưng của bia Đại Việt

Thu hoạch vào mùa xuân.

Bia Đại Việt được sinh sản theo luật bia tinh dòng năm 1516 của nhà vua Đức với các vật liệu chọn lựa gồm: malt. Bia Đại Việt khẳng định vị thế trên thị trường nhờ chất lượng và hương vị đặc biệt với các sản phẩm: bia Super đen. Malt được sản xuất từ hạt đại mạch hai hàng. Nguyên liệu bảo đảm: hàm lượng đạm tự do.

Nước nấu bia Đại Việt đáp ứng được 112 chỉ tiêu trong quyết định của Bộ Y tế. Houblon. Các sản phẩm bia chai Đại Việt đều dùng nắp giật tiện dụng.

Màu sắc vàng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.