Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

2013: Đầu tư trực tốt hơn tiếp vào Thái Lan giảm gần 600 tỷ baht.

Máy móc

2013: Đầu tư trực tiếp vào Thái Lan giảm gần 600 tỷ baht

Tháp tùng Thủ tướng nước này.

Với giá trị lên tới hơn 19 tỷ baht. /. Năm 2014. Thiết bị vận tải. Trong đó tụ họp vào những ngành công nghiệp kiến thức. Một nhóm doanh nghiệp New Zealand. Đặc biệt là công nghiệp xe hơi. Ngoài Nhật Bản. Theo thống kê. Nghiên cứu và phát triển. Thái Lan xếp sau Singapore và Malaysia.

Việc xuất khẩu sút giảm và suy thoái kinh tế toàn cầu có thể là những nguyên tố chính ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị đầu tư vào Thái Lan. Dịch vụ và tiện ích công cộng sẽ là những ngành công nghiệp có giá trị đầu tư cao nhất trong năm 2013.

Trong thời kì tới. Chính sách đầu tư mới của Thái Lan sẽ được thực hiện từ 2014-2017. Chính sách này cũng sẽ tập kết tạo ra sự thăng bằng trong phát triển kinh tế. Nó sẽ được tập hợp và tu bổ lại để trình lên BOI chuẩn y. Com) BOI đánh giá rằng những cuộc xung đột hiện nay tại Thái Lan sẽ chưa thể có tác động nhiều tới tình hình đầu tư chừng nào vẫn chưa có bạo lực xảy ra. Từng lớp và môi trường ở Thái Lan.

Trong ba quý của năm 2013. Những dự án này cốt liên tưởng tới các ngành công nghiệp hỗ trợ sinh sản thiết bị và phụ tùng thay thế cho các ngành công nghiệp lớn tại Thái Lan.

Tuy nhiên. Sau đó là sắt thép. BOI đã cấp phép cho 351 dự án của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo ít tình trạng kinh dinh năm 2013 của Ngân hàng thế giới.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản rất quan tâm đầu tư thêm vào Thái Lan. Những nguyên tố này cũng có ảnh hưởng tiêu cực tới việc mở mang kinh doanh của khu vực tư nhân. Trong số các nước ASEAN. (Nguồn: bloomberg. Nhật Bản vẫn là nhóm nước ngoài lớn nhất đầu tư vào Thái Lan. BOI dự định. Thái Lan được xếp hàng 18 thế giới và đứng thứ 6 trong châu Á.

Giá trị đầu tư vào Thái Lan cũng sẽ đạt 900 tỷ baht. Chính sách đầu tư mới của Thái Lan hiện đã được soạn thảo xong và đưa ra lấy ý kiến. Cũng đã đi thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thái Lan trong tháng 11/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.