Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tevez chê khả năng tốt hơn shopping của thành Milano.

Họ ra công giữ chân những rường cột lớn tuổi

Tevez chê khả năng shopping của thành Milano

Tuy nhiên bấy nhiêu đó chỉ đủ giúp Bà Đầm Già cai trị tại Serie A trong hơn 2 năm qua.

Chúng tôi không có suy nghĩ đó trước khi trận đấu bắt đầu. Nói về vấn đề này trên Corriere della Sera. Carlos Tevez đã cho biết: “Milan và Inter đã không mua những ngôi sao trong các mùa giải gần đây. Nhưng mà không có nhiều sự bổ sung chất lượng trong thời gian qua.

Còn Inter thì trái lại. ". Khi Milan liên tiếp để những ngôi sao mấu chốt của mình ra đi. Còn tại Champions League. Nhắc lại thất bại đau đớn này. Tuyết đã khiến cho chúng tôi chẳng thể thi đấu tốt nhất và sau đó bị loại đáng tiếc. Họ vẫn chưa để lại được quá nhiều ấn tượng. Llorente. Thế nhưng. Trong khi đó Juventus lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công tác chuyển nhượng.

Bạn không thể thi đấu tốt ở các giải đấu. Tevez cũng đã cho biết thêm: “Bị loại ở Champions League quả là đòn đau khủng khiếp.

Trong khi vẫn chưa tìm được những yếu tố thay thế xứng đáng.

Với một đội hình không đủ mạnh. ” Rõ ràng nhận xét này của chân sút người Argentina cũng không phải là sa hoàn toàn. Pirlo. Khi họ luôn kiếm được những bản hợp đồng vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng.

Mới nhất là việc họ đã bị loại ngay từ vòng bảng sau trận thua 0-1 trước Galatasaray. Thậm chí cả hàng miễn phí cực 'chất' như Pogba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.