Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

000đ để kích cầu mua thêm mới vào sắm. Sky Nano giảm giá 500.

Cấu hình này vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm ở cùng phân khúc

Sky Nano giảm giá 500.000đ để kích cầu mua sắm.

4. Với mức giá trước đây. Chụp ảnh thiếu sáng tốt. Một khách hàng làm việc tại công ty bảo hiểm cho hay. Học tập hoặc làm bất kì điều mình thích trên màn hình Tivi. Tương đương với các máy quay chuyên dụng.

Anh mua điện thoại Smartphone mục đích chính yếu là chụp hình sản phẩm khi dự bảo hiểm. Ram 2GB. Quý khách có thể xem thêm thông báo về sản phẩm tại đây! Danh sách cửa hàng phân phối trên toàn quốc: Xem tại đây!.

Thật vậy

Sky Nano giảm giá 500.000đ để kích cầu mua sắm.

Sky Nano đã được người dùng khá quan tâm thì với mức giảm như trên hãng kỳ vọng Sky Nano sẽ đạt được kì tích bán lẻ cho đến cuối năm.

Máy được trang bị chip 4 nhân 6589 Turbo 1. Anh còn cho biết thêm. 5Ghz. Máy có thể quay phim Full HD. Máy được trang bị camera sau lên đến 13 triệu điểm ảnh.

Tính năng này giúp xem phim. Kèm theo tính năng kết nối cao cấp. Trang bị tính năng MHL kết nối lên Tivi để trình chiếu mà không bị hạn chế bất kì nội dung nào. “Camera của máy khá nét

Sky Nano giảm giá 500.000đ để kích cầu mua sắm.

Tiêu cự F2. Bộ nhớ trong 16GB. Dễ sử dụng và thiết kế đẹp mắt. Sky Nano được người dùng rất quan hoài. Sky Nano được đánh giá là chiếc điện thoại cao cấp ở mức giá tầm trung quyến rũ nhất hiện nay. Với ống kính đời mới. Quay phim chất lượng Full HD 1080p là điểm tôi thích nhất về sản phẩm này” anh Trung.

Điểm trừ là ống kính trên sản phẩm chỉ có thể zoom quang học nên chỉ đạt được ở mức 4x. Chơi games. Vượt qua các sản phẩm khác ở cùng phân khúc bởi hiện tại Sky Nano đã có chỗ đứng nhất thiết khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.