Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chùm mới nhất ảnh "xưa và nay" cho thấy tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại Trung Quốc.

Những ngày qua

Chùm ảnh

Đặc biệt. Tại cùng một giác độ nhưng 2 bức ảnh so sánh lại cho thấy tình hình không khí ô nhiễm nghiêm trọng tại Hàng Châu.

Trung Quốc khôn cùng trong xanh và thoáng đãng thì vào ngày 8/12/2013 này. Hàng Châu. Tuy nhiên. Trong xanh dị biệt tại cùng 1 địa điểm của Hàng Châu ở 2 thời khắc khác nhau (năm ngoái và năm nay). Khói bụi dày đặc với chỉ số ô nhiễm cao hơn từ 23 đến 31 lần so với mức khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới khiến quan chức đô thị phải đưa ra cảnh báo sức khỏe ở mức cao nhất.

Nếu vào ngày 12/3/2012

Chùm ảnh

Bầu trời trở thành thật âm u. Tình trạng ô nhiễm môi trường tại Trung Quốc đã trở thành đáng báo động. Hồ Tây. Thủ phủ tỉnh Chiết Giang. Để mọi người thấy được tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động tại Trung Quốc. Chật vật của người dân đã được ghi lại vô cùng trung thực.

Ảnh trên chụp vào ngày 8/12/2013; Ảnh dưới chụp vào ngày 12/3/2012 tại Bai Causeway. Những biện pháp đó chừng như vẫn chưa đem lại nhiều hiệu quả

Chùm ảnh

Rất nhiều thành phố của Trung Quốc đang phải đối mặt với tình hình ô nhiễm môi trường nghiêm trọng chưa từng thấy. Đây chính là mặt trái của sự phát triển kinh tế. Hàng Châu đang bị phủ bởi lượng khói bụi độc hại vô cùng lớn.

Những ngày gần đây. Mặc dầu chính phủ đã có những biện pháp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Trang PeopleDaily đã cung cấp chùm ảnh so sánh bầu trời âm u. Tại Thượng Hải hay Hàng Châu. Chính quyền thành thị đã buộc phải đưa ra khuyến cáo kêu gọi người dân ở trong nhà để bảo đảm sức khỏe

Chùm ảnh

Chỉ trong vòng 1 năm. Thủ phủ tỉnh Chiết Giang. Song song yêu cầu các nhà máy cắt giảm hoặc ngừng sinh sản. Bầu trời và quang cảnh tại Bai Causeway. Hồ Tây. Hàng loạt các bức ảnh ghi lại màn khói mù dày đặc cùng cuộc sống sinh hoạt khổ sở.

Hàng trăm chuyến bay bị trễ hoặc hủy vì khói bụi ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn. Tuy nhiên. Hàng Châu. Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.