Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tổng thống Ukraine cần hội thoại với các lực đáng tin cậy lượng chính trị.

" Sẵn sàng hủy hoại mọi thứ trên đường đi của mình

Tổng thống Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị

Dân tộc. Và gọi đây là hành động châm ngòi thù hận. Chủ yếu dùng âm nhạc để át đi các khẩu hiệu phản đối.

Cho đến nay. Vào giữa trưa. Biểu tình phản đối quyết định dừng liên kết với Liên minh châu Âu (EU) do phe đối lập Ukraine đề xướng từ ngày 24/11. Ông Symonenko nhắc nhỏm đến các sự kiện trong cuộc "cách mệnh Cam" năm 2004. Nguồn Vietnamplus Ngày 8/12. Giả dụ tại thủ đô và một số thị thành miền Tây có hàng nghìn người tham dự.

Lenin tại quảng trường Bessarabckaya ở trung tâm thủ đô Kiev. Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso cũng đã điện đàm với ông Yanukovych. Ông Symonenko cảnh báo hành động này đang "đe dọa những người bất đồng. " Sẵn sàng hủy hoại mọi thứ trên đường đi của mình. Đại diện giới trí thức. Các yêu sách này phải được thực hành trong ngày 9/12.

Theo ông. Thì tại Odessa và các tỉnh thành của Crimea chỉ có vài trăm người tham dự biểu tình. Những người bị kết tội phạm các buộc tội này có thể bị ngồi tù từ 5 đến 10 năm. Cho biết cuộc điều tra nhắm vào một số chính trị gia đối lập đã liên tiếp trong cái gọi là "veche" ("phong trào tụ hội toàn dân") kêu gọi đổi thay thể chế hiến pháp và dùng sức mạnh chiếm chính quyền.

Trong ngày 8/12. Cho biết cuộc điều tra nhắm vào một số chính trị gia đối nghịch đã liên tiếp trong suốt cái gọi là "veche" ("phong trào tập trung toàn dân") kêu gọi đổi thay thiết chế hiến pháp và dùng sức mạnh chiếm chính quyền.

Cuộc biểu tình ủng hộ đường lối của chính phủ này mang tính chất hòa bình. Kêu gọi tuân các quyền và tự do cơ bản của người dân Ukraine. Ông tỏ tường mối lo ngại lớn và nhấn mạnh chẳng thể để xảy ra bạo lực trong biểu tình.

Các nhà tổ chức tuyên bố đã cuộn hàng triệu người dự trên cả nước. # Hồi đó và sau đã không được thực hiện. Ông thanh minh mối lo ngại lớn và nhấn mạnh không thể để xảy ra bạo lực trong biểu tình.

Ông Symonenko kêu gọi những người bảo vệ quyền của mình không ngả theo hành động khiêu khích. Các cuộc biểu tình cũng cho thấy sự chia rẽ tại Ukraine. Trong lúc này. Lãnh đạo các khối đại biểu trong quốc hội. Lãnh đạo các khối đại biểu trong quốc hội.

Thực hiện quyền và tự do công dân. Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso cũng đã điện đàm với ông Yanukovych. Tổng thống Yanukovych đã cam kết với Tổng thư ký liên hiệp quốc sẽ bắt đầu tham mưu để hạ nhiệt thành hình trong nước.

Đảng cầm quyền "Các khu vực" cũng tổ chức một cuộc biểu tình đáp trả. Kể cả bằng cách chia cắt lãnh thổ.

Trước đó. Biểu tình phản đối quyết định dừng kết liên với Liên minh châu Âu (EU) do phe đối nghịch Ukraine chủ xướng từ ngày 24/11. Yanukovych. SBU đã mở cuộc điều tra "các hành động chiếm quyền lực quốc gia của một số chính trị gia.

Hàng rào cảnh sát ngăn giữa hai cuộc biểu tình đã không để xảy ra đụng độ. Trước đó. Cuộc biểu tình ủng hộ đường lối của chính phủ này mang thuộc tính hòa bình. Các cuộc biểu tình cũng cho thấy sự chia rẽ tại Ukraine. Đề cập tới những người biểu tình tại Kiev.

Xem xét lại quờ cơ cấu chính quyền tại Ukraine chuẩn y bầu cử tổng thống và quốc hội. Đại diện giới trí thức. Phe đối lập còn đề nghị thả tức khắc hết thảy các thành viên đối chọi bị bắt trước đó và trị những viên chức cơ quan sức mạnh đã tham gia giải thể thẳng tay cuộc biểu tình tại Kiev vào đêm 29/11.

Trong ngày 8/12. Ông Symonenko cảnh báo hành động này đang "đe dọa những người bất đồng. Kêu gọi dùng đối thoại hòa bình để làm dịu các bít tất tay chính trị trong nước. Ông Barroso một lần nữa nhắc lại với ông Yanukovych các nguyên tắc hành động cơ bản trong bối cảnh bây chừ.

Đảng cầm quyền "Các khu vực" cũng tổ chức một cuộc biểu tình đáp trả. Kêu gọi dùng đối thoại hòa bình để làm dịu các bít tất tay chính trị trong nước.

SBU đã mở cuộc điều tra "các hành động chiếm quyền lực quốc gia của một số chính trị gia.

Nhằm chỉ trích những hẹn đã được đưa ra với nhân dân hồi đó và sau đã không được thực hiện. Thực hiện quyền và tự do công dân. Theo ông. Ông Symonenko cực lực lên án hành động của các thành viên cực đoan thuộc đảng chính trị theo đường lối dân tộc chủ nghĩa "Tự do" phá hoại tượng đài lãnh tụ vô sản V.

Một cơ quan tư vấn bao gồm các quan chức cao cấp nhất. Tổng thống Ukraine cần đối thoại với các lực lượng chính trị 4 5 24 Tổng thống Ukraine cần hội thoại với các lực lượng chính trị bí thơ thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenk đề nghị Tổng thống Viktor Yanukovych tiến hành đối thoại với tất tật các lực lượng chính trị.

Các nhà hoạt động tầng lớp và tôn giáo có uy tín. Thêm vào đó. Cũng như thoát khỏi mọi mối đe dọa đối với sự ổn định tầng lớp. Tổng thống Yanukovych đã cam kết với Tổng thư ký liên hiệp quốc sẽ bắt đầu tư vấn để hạ nồng nhiệt hình trong nước.

" Cơ quan điều tra Bộ Nội vụ Ukraine hiện đã tiến hành cuộc điều tra về vụ phá hủy tượng Lenin ở trọng điểm Kiev. Tuy nhiên.

Đề cập tới những người biểu tình tại Kiev. An ninh quốc gia và ích lợi dân tộc. Bí thơ thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenko đã kêu gọi Tổng thốngr Yanukovych thành lập một cơ quan tham mưu trực thuộc tổng thống để giải quyết tình hình khủng hoảng tại Ukraine giờ. Ông Symonenko kêu gọi những người bảo vệ quyền của mình không ngả theo hành động khiêu khích.

Tổng Thư ký liên hiệp quốc Ban Ki-moon đã điện đàm trực tiếp với Tổng thống V. Tuy nhiên. Yanukovych. Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Ukraine Piotr Symonenko đã kêu gọi Tổng thốngr Yanukovych thành lập một cơ quan tư vấn trực thuộc tổng thống để giải quyết tình hình khủng hoảng tại Ukraine giờ.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã điện đàm trực tiếp với Tổng thống V. Nhằm chỉ trích những hẹn đã được đưa ra với quần chúng. Đáp lại. Theo nữ phát ngôn viên của SBU Lada Safonova.

Tiến hành đối thoại với bít tất các lực lượng chính trị và nhận thức rõ rằng giải pháp hòa bình là lối thoát duy nhất cho khủng hoảng. Chính yếu dùng âm nhạc để át đi các khẩu hiệu phản đối. Tiến hành hội thoại với tất thảy các lực lượng chính trị và nhận thức rõ rằng giải pháp hòa bình là lối thoát độc nhất vô nhị cho khủng hoảng. Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine (SBU) cũng không đứng ngoài các diễn biến.

Không tiếp tay cho những kẻ lợi dụng giới sinh viên và học trò hòng biến thanh niên thành "lá chắn sống. Khoảng vài chục nghìn người đã tham dự các hành động của phe đối lập ở trọng tâm thủ đô Kiev. I. Kể cả bằng cách chia cắt cương vực. I. Khoảng vài chục nghìn người đã tham dự các hành động của phe đối chọi ở trọng điểm thủ đô Kiev. Sẽ giải quyết được những bất đồng bây chừ. Phe đối nghịch còn yêu cầu thả ngay tức khắc sờ soạng các thành viên đối nghịch bị bắt trước đó và trị những viên chức cơ quan sức mạnh đã tham dự giải thể thẳng thừng cuộc biểu tình tại Kiev vào đêm 29/11.

Đó là kềm chế. Các nhà tổ chức tuyên bố đã cuốn hàng triệu người tham dự trên cả nước. Thêm vào đó. " Hãng tin Nga ITAR-TASS dẫn nguồn tin thân cận với các cơ cấu sức mạnh của Ukraine. Trong đó đề nghị Chính phủ của Thủ tướng Mykola Azarov phải từ chức. Các yêu sách này phải được thực hiện trong ngày 9/12.

Theo nữ phát ngôn viên của SBU Lada Safonova. Ông Symonenko nhắc nhở đến các sự kiện trong cuộc "cách mệnh Cam" năm 2004. Cũng như thoát khỏi mọi mối đe dọa đối với sự ổn định xã hội.

Lenin tại quảng trường Bessarabckaya ở trọng tâm thủ đô Kiev. Nếu tại thủ đô và một số thị thành miền Tây có hàng nghìn người dự.

Những người bị buộc tội phạm các cáo buộc này có thể bị ngồi tù từ 5 đến 10 năm. Và gọi đây là hành động châm ngòi thù hận. " Cơ quan điều tra Bộ Nội vụ Ukraine hiện đã tiến hành cuộc điều tra về vụ phá hủy tượng Lenin ở trọng tâm Kiev. Ông Symonenko đề nghị Tổng thống tiến hành đối thoại với bít tất các lực lượng chính trị để từng lối thoát ra khỏi khủng hoảng. /. Trong bối cảnh biểu tình phản đối chính phủ leo thang tại Ukraine.

Tuy nhiên. Thì tại Odessa và các thị thành của Crimea chỉ có vài trăm người tham dự biểu tình. Các thủ lĩnh của phe đối lập đã đưa ra gói yêu sách cứng rắn mang tính chất tối hậu thư đối với Tổng thống và Chính phủ. Phá hoại quốc gia Ukraine. Sẽ giải quyết được những bất đồng hiện thời. Các nhà hoạt động xã hội và đạo có uy tín.

Đáp lại. Ông Symonenko đề nghị Tổng thống tiến hành hội thoại với tuốt các lực lượng chính trị để kiêng lối thoát ra khỏi khủng hoảng.

Không tiếp tay cho những kẻ lợi dụng giới sinh viên và học sinh hòng biến thanh niên thành "lá chắn sống. Phá hoại nhà nước Ukraine. Ông Barroso một lần nữa nhắc lại với ông Yanukovych các nguyên tắc hành động cơ bản trong bối cảnh hiện thời.

Ngày 8/12. /. Trong lúc này. Trong đó đề nghị Chính phủ của Thủ tướng Mykola Azarov phải từ nhiệm. Cho đến nay. " Hãng tin Nga ITAR-TASS dẫn nguồn tin thân cận với các cơ cấu sức mạnh của Ukraine.

Ông Symonenko cực lực lên án hành động của các thành viên cực đoan thuộc đảng chính trị theo đường lối dân tộc chủ nghĩa "Tự do" phá hoại tượng đài lãnh tụ vô sản V. Đó là kìm nén. Vào giữa trưa. Tuy nhiên. Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine (SBU) cũng không đứng ngoài các diễn biến. An ninh quốc gia và lợi. Kêu gọi tuân các quyền và tự do căn bản của người dân Ukraine.

Xem xét lại cả thảy cơ cấu chính quyền tại Ukraine thông qua bầu cử tổng thống và quốc hội. Trong bối cảnh biểu tình phản đối chính phủ leo thang tại Ukraine. Một cơ quan tham mưu bao gồm các quan chức cao cấp nhất.

Các thủ lĩnh của phe đối nghịch đã đưa ra gói yêu sách cứng rắn mang tính chất tối hậu thư đối với Tổng thống và Chính phủ. Ngày 8/12. Hàng rào cảnh sát ngăn giữa hai cuộc biểu tình đã không để xảy ra đụng độ. Ngày 8/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.