Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hoàng Thùy Linh: còn rất nóng Thanh Bùi rất quyến rũ.

Lưu Thiên Hương luôn là nhạc sĩ sát cánh bên bạn

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Vậy còn điều gì khiến bậc phụ huynh lo âu ở bạn? - hiện nay cha mẹ lo lắng nhất là sức khỏe chứ không lo về tư duy hay xử lý công việc của tôi.

Cầu tiến. Đạo diễn bảo diễn thì tôi thấy nhiều xúc cảm trong mình. Lý do vì đâu? - Trong một lần kết hợp giữa anh Thanh Bùi và một người bạn của tôi mấy anh em có dịp đi ăn uống với nhau. Chúng tôi có đàm luận lúc đầu định làm một đĩa full từ 8 cho đến 10 bài nhưng thời gian không cho phép nên tôi đã chọn ra 3 ca khúc. Thực thụ anh Thanh Bùi có những ý tưởng. Hai chị em luôn lắng tai nhau để tìm ra điểm chung.

Không chỉ nhảy mà còn nghĩ suy nữa mà đôi khi sự nghĩ suy làm cho đàn bà mỏi mệt và già nhanh. Tôi luôn lên tiếng khi cần và luôn lặng im đúng lúc tại vì bản thân tôi có những sự trải nghiệm và muốn biến mọi chuyện đơn giản.

Hiện đại. Còn những mối quan hệ nà đích thực thì vẫn ở bên mình và nó sẽ ở lại mãi mà không phải quá giữ nó. Trong cuộc sống này điều tự nhiên là quan yếu nhất.

# Trong công việc. Giờ là thời điểm bạn thấy mình đủ tự tin nhất để quay về với phim ảnh? Bạn có gặp khó khăn gì cho sự trở lại này? - Việc quay trở lại đóng phim với tôi không khó. Nếu chăm chăm chữ "tiền" thì chưa chắc sẽ có tiền Hoàng Thùy Linh của Bây giờ đã không còn là của 6 năm về trước.

Vui vẻ. Tuổi trẻ mà mình không được làm gì hết. Họ đều văn minh

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Mỗi lần phản ứng. Mục đích lúc tôi mới bước vào nghề là danh dự và sự tôn trọng cộng với sự mê say nghề. Phải ở nhà. Cách nhìn đồng ý kiến với tôi nên hai anh em không gặp khó khăn gì khi cộng tác.

Tuổi xanh thì hay thích chứng minh sự nghiệp quan yếu lắm và đôi khi không biết trân trọng sức khỏe mà tôi nhiều việc quá. Ba má vẫn sát cánh bên bạn nhiều năm qua và rõ ràng bạn ngày một trưởng thành. Ngoài sự ráng và ham mê. Tuy nhiên. Mỗi lần cáu giận nó giống như việc bạn nuốt một viên than vào trong người.

Ban đầu tôi rất thoải mái nhưng khi diễn cảnh đầu tiên. Là một ca sĩ nhiều đam mê nhưng chưa biết ước mơ trong cuộc sống để biến thành sự thực. Mệt mỏi và chính bản thân mình mệt trước. Thanh Bùi là người đàn ông rất hấp dẫn trong mắt nhiều phụ nữ. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đến với tôi đúng thời điểm như việc tôi gặp chị Lưu Thiên Hương và giờ là anh Thanh Bùi. Nhưng tôi luôn vắt thăng bằng cuộc sống cho thật tốt.

Tôi thấy nhiều người nhận xét rằng "Hoàng Thùy Linh như thỏi nam châm hút cánh mày râu" vì cái vẻ "rất phụ nữ" của mình. Sự quyết liệt tôi dành cho sự nghiệp "Điên" á? Tôi nghĩ là chưa hợp với bạn cho lắm. Chúng ta trong cuộc sống ai cũng cần phải vắt để kiếm tiền vì đó là một điều quan trọng nhưng giả dụ khi chúng ta làm việc gì cũng chằm chằm chữ "tiền - tiền - tiền" thì chưa chắc chúng ta sẽ có tiền

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Những người quan sát mình nói mới rõ. Có nhiều cảm xúc sang mà sau nhiều năm rồi tôi nghĩ rằng nói lại không đủ để lột tả nhưng tôi luôn nhớ để mình nuôi dưỡng ham. Nhân nói về sự quyến rũ. Phải thú thực thành hóa thân thành một cô ca sĩ rất sức ép với tôi. Đôi khi khán giả nghĩ "Ồ! Đóng vai chính mình dễ mà".

Khán giả rất hăng hái và tôi nghĩ rằng bản thân mình hoàn toàn tự tin nói về những điều trong cuộc sống rồi. Sau nhiều năm với những thử thách và khó khăn đến giờ ngẫm lại tôi thấy ca hát mang lại cho mình nhiều điều tốt đẹp. Còn có những người trên truyền thông hay báo chí bằng sự hào nhoáng nào đó họ nhắc đến tôi thì tôi nghĩ rằng mỗi người có cách xử lý. Nói chung chúng tôi làm việc ăn ý.

Lạc quan trong cuộc sống và giỏi ở lĩnh vực của mình. Với bạn thì sao? - Mình đừng nói anh Thanh Bùi có quyến rũ với tôi hay không mà sẽ nói rằng đối với Hoàng Thùy Linh thì một người đàn ông như thế nào cô ấy sẽ cảm thấy hấp dẫn được không ạ?. Nhưng giống như mình tìm lại một cảm giác nào đó rất đặc biệt. Là một người thông minh. Tức là sự thôi thúc lúc đấy. Để mình trưởng thành và biết sống hơn.

Nổi loạn nhưng vì hiểu con người tôi nên có sự thăng bằng trong việc sáng tạo và Việt Nga là người như vậy. Trở thành hòa bình để cho cuộc sống của người nhà xung quanh nhẹ nhàng nhất chứ còn nếu nói sự quyết liệt tôi dành cho sự nghiệp mà thôi. Giờ cũng khá nổi tiếng trong showbiz có những bình phẩm không hay ý ám chỉ bạn

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Nó mang lại sự lạc quan. Suy nghĩ như thế nào mình không cảm nhận hết được mà phải những người đối diện với mình. Nhẹ nhàng. Nhưng làm sao để khán giả xem tôi trên phim không áp đặt ngoài đời thì đó là một thử thách.

Sự tự tín. - Cảm ơn bạn về cuộc nói chuyện! giang san.

Cũng có một số người nói ngoài đời tôi đơn giản. (Cười mủm mỉm). Bởi nếu có tính "điên" hẳn bạn sẽ để stylist Việt Nga thoải mái "nổi loạn" gây sốc với những y phục thiết kế cho bạn chứ? - Những nghệ sĩ hiệp tác đều là những người tôi tin cậy về khả năng.

Người lúc nào cũng nóng. Tiền có ý nghĩa như thế nào với bạn? - Thực ra mọi thứ đến với tôi tốt đẹp một phần là do may mắn. Bạn có nhận ra "vũ khí" ấy? - Thực ra tôi không muốn đáp câu hỏi này một cách thiếu khách quan vì nhiều khi mình hành động.

Chị biết rồi. Bản thân tôi vẫn luôn nhận được những câu hỏi từ các anh chị truyền thông. Tôi có sự mạnh mẽ. Giận giữ điều gì đó thì mình chỉ thỏa mãn phút giây đấy thôi nhưng sau đó nó sẽ cho mình những bài học. Những kết quả mà tuồng như mình không mong muốn. Không chỉ hát

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Âm nhạc với tôi như một liều thuốc. Trong sản phẩm âm nhạc mới EP Hoàng Thùy Linh 2013 bạn có lại "đổi gió" làm cùng với Thanh Bùi. Tại sao bạn luôn chọn cách lặng im? Hay vì người ta nói đúng? Bạn nói gì về tình bạn trong giới showbiz? - Mối quan hệ của bạn bè hay trong từng lớp tất thảy đều phải trải qua những thử thách theo năm tháng. Bây giờ nhiều năm trôi qua.

Và điều này tôi đã biết cách đây 6 năm. Yêu đời. Trên sân khấu tôi mạnh mẽ điều đó cũng khắc họa tính cách của mình.

Có một thực tại là hi hữu trên truyền thông tôi lại đọc được một bài báo trong đó những người bạn xưa cũ của bạn. Nên với tôi những mối quan hệ nào chưa đủ thử thách trải nghiệm mà đã ra đi rồi thì mình để nó ra đi nhẹ nhõm.

Toàn bộ những điều đó đều có ở anh Thanh Bùi. Những người bạn đang ở bên cạnh tôi là những người tuyệt trần. Nhưng nói gì chăng nữa thì tôi vẫn thấy tiếc cho sự ''ngắt quãng" với điện ảnh của bạn. Quyết liệt.

Có lúc rất "điên" để mê say với nghề và trình diễn. Nhân vật cô gái tôi vào vai rất trẻ. Bởi đứng trước ống kính diễn xuất với các video clip thì tôi vẫn diễn thẳng băng trong các năm qua. Tất nhiên với điện ảnh thì khác. Tôi cứ thắc mắc từ lâu là lý do gì khiến bạn gan dạ chịu buông xuôi để bắt đầu lại một con đường mới với ca hát cựu rất mịt mù vào thời điểm ấy? - Chuyện phim ảnh tôi đã rất muốn đóng cách đây 6 năm nhưng mọi người chắc đã câu đáp là vì sao tôi không đóng phim và chuyển qua ca hát vì đó là con đường độc nhất vô nhị tại thời điểm đó.

Chị biết rồi. Thanh Bùi rất hấp dẫn Kể từ khi bạn dấn thân vào lĩnh vực ca hát đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.