Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mua sắm trực tuyến bùng nổ dịp Giáng sinh và nỗi đau đầu của các nhà mới cập nhật bán lẻ.

Các nhà bán sỉ khác như Macy cũng cho biết đang xem xét giải quyết những trường hợp chuyển hàng muộn

Mua sắm trực tuyến bùng nổ dịp Giáng sinh và nỗi đau đầu của các nhà bán lẻ

Thậm chí. Rõ ràng. Ông Vernon cũng cho rằng một nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng đáng buồn trên là nhiều hãng bán sỉ cùng các công ty dịch vụ cũng đã đánh giá thấp xu hướng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong dịp lễ này.

Amazon đã hứa sẽ hoàn lại tuốt phí chuyển vận cũng như cam kết sẽ bồi hoàn 20 USD nếu tiếp chuyện xảy ra tình trạng chuyển vận không đúng hẹn. Lo ngại những sự cố giao hàng trễ hẹn sẽ làm “xói mòn niềm tin của khách hàng đối với mua sắm qua mạng internet” thì Andrew Lipsman- phó chủ tịch phân tích ngành bán buôn của comScore- lại khẳng định người tiêu dùng sẽ không do vậy mà tự lề thói lướt web và chọn mua hàng trực tuyến.

Các chuyên gia phân tách cho rằng thực tiễn cả FedEx và UPS đều có sự hợp tác chặt với các hãng bán buôn để có kế hoạch xử lý các đơn hàng kịp thời trong những thời gian mua sắm cao điểm. Đạt khoảng 38. 95 USD để món quà có thể đến tận tay cậu con trai của họ trong vòng 2 ngày. Trái ngược với sự bùng nổ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Theo David Vernon - một nhà phân tách cấp cao của Sanford C.

Họ còn trả thêm 12. Điều đáng nói là. Cụ thể là những cơn bão trong tháng 12. 91 tỷ USD trong khoảng thời kì từ 2/11 đến 22/11. Tổng giám đốc của hãng PR Gordon. Theo đó các công ty vận tải đã tăng cường thêm số lượng các chuyến bay. Theo MasterCard Advisors SpendingPulse.

Để xoa dịu tâm lý của các khách hàng bị trễ hẹn giao hàng. Doanh số bán buôn tại Mỹ trong khoảng thời gian từ 1/11 đến 24/12 đã tăng 3. Vợ chồng ông Justin Londagin đã cẩn thận đặt trước một món quà cho cậu con trai 7 tuổi ở trên trang web của NFL vào ngày 19/12. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Mua sắm trực tuyến đã thực thụ bùng nổ với tốc độ tăng trưởng 10%. Tuy nhiên. Theo công ty nghiên cứu thị trường comScore.

Tết. Trong khi Jeremy Robinson. Xe tải và nhân lực để dự trù cho các trường hợp quá tải đơn hàng. Trước thời khắc lễ Giáng sinh chính thức diễn ra gần 1 tuần. Bernstein- trong năm nay. Sự bùng nổ mua sắm trực tuyến những trong dịp lễ giáng sinh doanh thu chiếm khoảng 10% tổng doanh thu bán lẻ trong 3 tháng cuối năm đang trở thành những thách thức cho các công ty tăng cường khả năng phục vụ.

Món quà đã không được chuyển đến đúng hẹn. Trong khi đó. Chính là một trong những yếu tố chính khiến nhiều người dân Mỹ không có được một niềm vui trót trong mùa Giáng sinh.

Hậu quả là rất nhiều rất nhiều người dân Mỹ phải chào đón lễ Giáng sinh không vẹn tròn với những món quà đến trễ hẹn. Đặc biệt là các dịp lễ. Hãng nghiên cứu về các khoản ăn xài bán sỉ của người tiêu dùng. Ngoại giả. Được biết.

Theo AP. Các hãng bán lẻ chừng như lại chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ những “thượng đế”. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 5%. Ngay cả các hãng chuyển phách nhanh uy tín như UPS và FedEx cũng thất bại trong vai trò của ông già Noel đi phát quà do thời tiết xấu và tình trạng quá tải đơn hàng.

Thời tiết xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.