Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Vị lạ Đà Nẵng giữa Sài Thành

Sinh ra giữa đất miền trung đầy nắng gió, vốn là thương nhân thành đạt nhưng với niềm ham mê ẩm thực, nhất là phong vị nơi quê hương mình, anh Lê Bá Hoàng đã cho ra đời Ân Nam quán với mong muốn giới thiệu và quảng bá rộng rãi phong cách ẩm thực đặc sắc của đất Đà Nẵng.

Cũng với những nguyên liệu thân thuộc, nhưng các món ăn dân dã miền trung tại Ân Nam quán lại dị biệt ở mùi vị cùng cách bài trí độc đáo đã giành được nhiều thiện cảm của thực khách. Chủ nhân của quán ăn này rất tâm lý khi tạo được sự dị biệt trong cách thưởng thức và cảm nhận về các món ăn miền trung bấy lâu vẫn bị thống trị bởi các món Huế. Đáng chú ý phải kể đến Chả cá om măng, “Bím bò” chua ngọt và món Gà “lên mâm” đặc sắc.

Nguyên liệu tươi nguyên được tải hàng ngày từ miền trung vào Sài Gòn. Gà lại được lấy từ các tỉnh miền tây, nơi vốn nổi danh với các giống gà ngon thịt, hấp dẫn. Gia vị và đặc biệt là món tương ớt gia truyền được đặt hàng chuyên biệt từ một gia đình làm tục truyền thống tại Hội An sẽ tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho khách sành ăn.

Chả cá om măng với vị chua ngọt và cay ăn kèm với bún tươi sẽ khiến thực khách khó có thể từ chối

“Bím bò” chua ngọt là một trải nghiệm khác, nguyên liệu “hiếm hoi” cùng với cách pha trộn đặc biệt tại nên một món ăn vừa dai giòn, vừa bồi bổ.

“Gà lên mâm” thu hút người sành ăn bởi sự đa dạng và tinh tế trong cách bài trí và chế biến, giá cả món ăn này cũng rất phải chăng.

Món hến xúc bánh đa khác biệt và vị mùi thơm ngon khó có nơi nào sánh được

Món nộm trộn tươi ngon.

Khai vị phong phú các chọn lựa từ mực, bò, nghêu sò hay heo.

Không gian thoáng mát và rất dễ chịu.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm phường Đa Kao, quận 1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.