Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Mỹ nhân Việt rủ nhau làm mặt

Cuộc sống hiện đại phát triển từng ngày khiến cho nhiều quan điểm thay đổi, đặc biệt là cách nhìn nhận về chuẩn của cái đẹp. Khi xưa, khuôn mặt tròn trặn như cung trăng hay vuông vức chữ điền được xem là tiêu chuẩn cho mỹ nhân xứ Việt. Tuy nhiên, hiện tại đã khác, sắc quyến rũ, suýt nữa phải đạt được chuẩn thon gọn, thảnh thơi. (V-Line).

Là nghệ sĩ nên Thanh Thúy, Cao Thùy Dương và Trương Quỳnh Anh nhanh nhạy trong việc cập nhật các thiên hướng làm đẹp mới.Và khao khát được ưu tiên hàng đầu của cả ba người là có được khuôn mặt với đường nét thon gọn hơn.

Thanh Thúy hút hơn với gương mặt thư thái.

Sau khi tìm hiểu kỹ các phương pháp thẩm mỹ mới, bà xã của đạo diễn Đức Thịnh cho biết, cô quyết định áp dụng công nghệ căng da không phẫu thuật V-lift 3D tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Đây là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn bằng các sợi chỉ đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. "Chỉ cần trải nghiệm một lần mà khuôn mặt của tôi đã thon gọn ngoài sự trông chờ"- cô san sẻ.

Thành công của Thanh Thúy là một động lực lớn cũng như tạo niềm tin kiên cố với hai cô em Cao Thùy Dương và Trương Quỳnh Anh. Nghe Thanh Thúy bật mí xong, người đẹp được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2008 cùng bà xã của ca sĩ Tim cùng nhau đến viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury để trải nghiệm công nghệ V-lift 3D.

Cao Thùy Dương gần như "lột" với khuôn mặt V-line.

Theo thầy thuốc Đỗ Thị Hồng Loan (Giám đốc viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury), V-lift 3D không chỉ căng và thon gọn được da mặt mà còn tạo được các đường nét cho khuôn mặt và các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như: rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nhăn vùng ấn đường, nọng mỡ vùng cằm, gốc hàm một cách tự nhiên

Công nghệ này có thể ứng dụng với tuốt luốt trường hợp muốn tạo hình khuôn mặt chữ V hoặc những trường hợp da lão hóa và cơ mặt chảy xệ, nếp nhăn rãnh mũi má hằn rõ, nếp nhăn trán trên trán sâu, cằm chảy xệ… Ngoài ra, những trường hợp không muốn giải phẫu, hoặc nâng cơ bằng các công nghệ khác chưa mang lại hiệu quả như ý muốn cũng có thể dùng.

Khuôn mặt bầu bĩnh của Trương Quỳnh Anh đã trở thành thon gọn hơn nhờ vận dụng V-lift 3D.

Sau khi thực hành, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng. Mặt chỉ sưng nhẹ và sau một ngày là bạn có thể quay trở lại làm việc bìnhthường. Tronghai năm chỉ cần thực hành một lần. Thời gian của một lần tiến hành mất khoảng 45 phút.

Nhân dịp kỳ niệm sinh nhật và khai trương chi nhánh mới tại Vũng Tàu, khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại viện thẩm mỹquốc tế Dencos Luxury sẽ được giảm giá từ 10% đến 30% và nhận nhiều quà tặng giá trị lớn.

Viện thẩm mỹ quốc tế DencosLuxury.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM. ĐT: 08 38388836- 08 66527999 -0982159258.

Website:http://dencosluxury.Com /.

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.