Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cung cấp Quản lý, vận hành Highlands Coffee với giải pháp của Microsoft

(VnMedia)-

Microsoft và Công ty Cổ phần Việt Thái Quốc Tế (“Việt Thái”) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement). Với thỏa thuận này, Việt Tháisẽ triển khai các sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, năng suất, kiệm ước phí và bảo mật thông tin.

Việt Thái là công ty 100% cổ phần Việt Nam với văn phòng chính đặt tại Hà Nội và văn phòng giao tiếp đặt tại đô thị Hồ Chí Minh và Hồng Kông. Việt Thái có hơn 3000 nhân viên, điều hành 3 đơn vị kinh doanh với hơn 140 cửa hàng bán lẻ trên toàn Châu Á. Trong lĩnh vực Thực phẩm và Giải khát, Việt Thái đang sở hữu hai thương hiệu nức tiếng Highlands Coffee, Phở 24, hiện cũng đang là chủ nhượng quyền Thương hiệu Hard Rock Café.



Hiện Việt Thái cũng là chủ nhượng quyền cho các thương hiệu tiêu dùng nức danh như Emporio Armani, Swarovski, và Aldo. Trong hoạt động phân phối, Việt Thái liên doanh với Russia Standard and BrightStar trên khuôn khổ nhiều nước châu Á.

Theo thỏa thuận, Việt Thái quyết định hợp thức hóa thêm 300 giấy phép dùng phần mềm Microsoft Office 2013, 300 giấy phép Windows 8, 300 giấy phép Core CAL, 4 giấy phép Windows Server, 1 giấy phép Microsoft Lyn Server và 1 giấy phép Exchange Server cũng như quyền được nâng cấp tuốt tuột các phiên bản mới các sản phẩm kể trên của Microsoft trong vòng 3 năm tới.

Thỏa thuận hôm nay cho thấy sự kiên tâm và sẵn sàng của Ban Giám Đốc Việt Tháilà đưa hệ thống CNTT của Việt Thái lên tầm cỡ quốc tế với những công nghệ tiền tiến nhất mà Microsoft cung cấp, đồng thời, cho thấy ý thức và cam kết coi trọng luật sở hữu trí não của công ty.

Thỏa thuận cộng tác ngày bữa nay được ký kết tại Hà Nội bởi ông Vũ Minh Trí, giám đốc điều hành Microsoft Việt Nam và ông Nguyễn Kiêm Thiệt, Giám đốc nhân sự, An ninh, hành chính, công ty Việt Thái, dưới sự chứng kiến của các bên can dự, đối tác và cơ quan báo chí trong nước.

Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam, bản Thỏa thuận hiệp tác ngày hôm nay sẽ đánh dấu một khởi đầu tốt cho mối quan hệ cộng tác lâu dài của chúng tôi. Và tôi chắc chắn rằng với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất mà chúng tôi có, Microsoft sẽ tương trợ Việt Thái đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất và làm chấp thuận khách hàng của họ.


Phạm Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.