Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Audi trở nên hãng xe đầu tiên đưa công nghệ 4G LTE tin vào xe hơi



Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần gắn một chiếc chiếc SIM có tương trợ mạng 4G LTE vào hệ thống thông tin giải trí và định vị MMI của Audi là có thể biến Audi S3 thành một trạm phát sóng di động không dây. Từ đó, người dùng có thể truy cập Internet một cách chóng vánh ngay trên xe và đồng bộ hóa các dữ liệu, kể cả những nội dung chất lượng cao như film HD, từ trên "mây" về cabin xe ưng chuẩn các thiết bị cá nhân của họ như điện thoại di động, máy tính bảng và laptop. Công nghệ này còn cung cấp cho người dùng các dịch vụ trực tuyến như Google Earth , Facebook , Twitter , E-mail , Internet Radio ... Duyệt y hệ thống Audi Connect .

Công nghệ này đòi hỏi một chiếc SIM có tích hợp 4G LTE, vì thế nó chỉ có tác dụng tại các quốc gia có những nhà mạng cung cấp dịch vụ không dây tốc độ cao này. Dưới đây là hình ảnh minh họa các nhà nước đã & đang cung cấp dịch vụ 4G LTE cho người dùng:



Màu đỏlà các nước đang có những nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G thương mạiMàu xanh đậmlà những nước đang khai triển hoặc đang lên kế hoạch đưa công nghệ 4G vào thương mại hóaMàu xanh nhạtlà những nước đang thí điểm công nghệ 4G LTEMàu xámlà những nước chưa có kế hoạch đưa 4G vào hệ thống viễn thông của mình. Thật may mắn là Việt Nam của chúng ta cómàu xanh đậmchứ không phải làmàu xám.

Hình ảnh Audi S3 Sportback 2014



Theo Autoblog


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.