Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Những sự việc gây ‘náo loạn’ trong giới trẻ tuần qua

Bất bình trò câu “like” rẻ tiền

Không phải là lần trước nhất bắt gặp những fan page lập ra nhằm mục đích câu “like”, nhưng vin vào sự ra đi của người đã khuất để lôi cuốn sự chú ý của dân mạng thì khó lòng bằng lòng được.

Sự ra đi của nam ca sĩ “Đôi mắt” để lại không ít thương tiếc và xót xa trong lòng gia đình và người ái mộ. Trong khi nhiều dân mạng nhất loạt san sẻ xúc cảm thương tiếc ấy thì một fan page có tên gọi “100k like để Wanbi Tuấn Anh hồi sinh” được lập ra với mục đích câu “like” lộ liễu.

Fan page câu like bị ném đá kịch liệt (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Cũng cập nhật những hình ảnh, những tâm can cuối đời của Wanbi nhưng trong những dòng status đăng kèm, admin fan page này không quên để lại lời nhắn phản cảm “nhớ like để anh ấy sớm hồi sinh và về đoàn tụ với gia đình nhé các bạn”.

Dù nhận được rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng nhưng đến nay, fan page này vẫn tồn tại và liên tiếp cập nhật những status có mục đích câu “like” lộ liễu.

Mai Thỏ phân vua về bộ ảnh trắng đen gây sốc

Tuần vừa rồi, nhiều trang báo mạng đã cho đăng tảibộ ảnh đen trắngcủa Mai Thỏ, ghi lại cảnh cô nàng đang “học” đàn violin, người thầy chỉ dẫn cho cô trong bức ảnh là một nghệ sĩ đường phố đã lớn tuổi. Mọi thứ sẽ chẳng nên chuyện nếu Mai Thỏ không diện bộ trang phục khoe vòng 1 khéo léo.

Mai Thỏ trong một shoot hình bị cho là phảm cảm (Ảnh: NVCC)

Lập tức, bộ ảnh này đã nhận được không ít lời nhận xét, đánh giá “phản cảm” từ số đông dân mạng. Trước sự dậy sóng của dư luận, Mai Thỏ đã chủ động đăng status trên trang facebook cá nhân để phân bua về hình ảnh của mình trong bộ ảnh mới.

Trong bài đăng này, cô gái san sớt: “Mình nghĩ mọi người không nên trách anh Ngọc (tác giả tảng ảnh - PV) và những người khác. Vì concept này khôn xiết thường nhật, nếu có lỗi thì cũng chỉ do y phục chưa được thích hợp. Và mình đã đáp với báo chí: y phục anh Đắc Ngọc lựa chọn cho mình là 1 bộ váy khá kín đáo theo phong cách Vintage nhưng do chưa hiệp với khung cảnh nên có sự thay thế. Mà như mình thấy kể cả mình mặc áo dài kín đáo, hay váy cổ cao hay áo cao cổ mọi người cũng có tha cho mình đâu?”

Mai Thỏ bày tỏ về “nỗi khổ ngực khủng” của mình (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Những diễn biến xoay quanh bộ ảnh trắng đen “phản cảm” có lẻ là bài học lớn cho “cô nàng ngực khủng” trong việc chọn lựa và cho đăng những bộ ảnh của mình.

Chi Pu lên tiếng vì lần trước nhất lộ “ảnh nóng”

Vào ngày 26/7, nhiều cư dân mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh nhạy cảm của Chi Pu, trong bức ảnh này, cô nàng mặc nhiên để lộ vòng một và phong cách ăn mặc cũng có nét mạnh mẽ, cá tính hơn ngày thường.

Hình ảnh nhạy cảm của Chi Pu khiến dân mạng xôn xang (Ảnh: Internet)

Là một trong những hot girl “sạch”, có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ bây chừ nên khi bức ảnh được phát tán, đây nhanh chóng trở nên tâm điểm khiến nhiều người bàn tán, xôn xao. Theo lời công nhận của hot girl này thì bức ảnh được chụp trong bối cảnh hậu trường của bộ phim Thần Tượng - một bộ phim quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên trẻ tuổi tham dự như: Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy, Phạm Quỳnh Anh,...

Đáp báo chí, Chi Pu khá hoang mang khi hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán, cô nàng cũng tỏ ra lo âu và sợ bức ảnh sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân trong lòng người hâm mộ. Ngoại giả, để xóa nhòa sự hoài nghi về nhân vật cô đang thủ vai, Chi Pu cũng cho biết rằng, vai diễn trong phim Thần tượng hoàn toàn sạch sẽ và diễn xuất của cô “sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng”.

Dòng tâm tư của Chi Pu ít nhiều tác động đến tâm lý hoài nghi của người ngưỡng mộ (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Chưa dừng lại tại đó, hot girl này còn đăng tải một status khá dài, như một lời san sớt trước nhất và độc nhất vô nhị cho sự việc lộ ảnh nhảy cảm. Sự xuất hiện kịp thời của bài đăng này đã phần nào giúp Chi Pu lấy lại niềm tin trong lòng người mến mộ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.