Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Triệt lông New Ipl 5G nano light giảm giá 40%.

Nếu ở Việt Nam các bạn gái chỉ biết đến các dịch vụ triệt lông phổ thông như: waxing, cạo lông hay dùng nhip….Thì trên thế giới triệt lông New IPL 5G Nano light đã xuất hiện cách đây 2 năm và được đàn bà yêu thích bởi các ích đặc biệt mà nó mang lại như: triệt tiêu 100% sợi lông xấu xí, làm sáng da, điều trị viêm nang lông, se khít lỗ chân lông.

1. Triệt tiêu tận gốc nang lông, trải nghiệm không bỏng rát

Đây là phiên bản triệt lông mới nhất trên thế giới được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn phiên bản cũ, rút ngắn thời gian điều trị xuống 5 lần đã triệt tiêu đến 99%. New Ipl 5G nanol light sử dụng dải ánh sáng cường độ cao dẫn truyền năng lượng cao gấp 3 lần so với công nghệ triệt lông 2G sẽ xuyên thẳng tới tận cùng gốc nang lông làm giảm tối đa sự thu nhận dinh dưỡng nuôi sống gốc nang lông khiến sợi lông yếu và tự rụng đi mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

IPL 5G nano light với vi xử lý sáng ý sẽ soát và điều chỉnh mức năng lượng hiệp với từng vùng da khác nhau mang đến sự trải nghiệm êm ái cho cả vùng lông mẫn cảm nhất.

Trải nghiệm công nghệ New IPL 5g nano light êm ái không bỏng rát cả vùng da mẫn cảm như: ria mép, bikini….

2. Điều trị hiệu quả mọi tình trạng viêm nang lông

Bản tính của viêm nang lông là do cao nhổ nhiều khiến nang lông bị thương tổn hoặc do lớp tế bào da chết tích nhiều khiến lông không phát triển ra ngoài được mà cuộn tròn bên trong tạo thành các vùng viêm nhiễm gây ngứa và mất thẩm mỹ. Công nghệ New IPL 5G nano light sẽ tác động nguồn nhiệt cao lấy đi lớp tế bào chết ở tầng thượng bì đồng thời tiêu diệt các ổ vi khuẩn ẩn lấp dưới da khiến lông không chỉ triệt tiêu và tình trạng viêm nang lông cũng giảm tới 90%.

3. Làm sáng da song song se khít lỗ chân lông

Trong công nghệ New IPL 5G nano light bao gồm IPL và sóng RF đây cũng chính là hai công nghệ dùng nhiều nhất trong việc điều trị trẻ hóa da, bởi khi sóng của IPL và RF tác động lên da sẽ giúp tăng sinh collagen đồng thời kéo căng các sợi collagen và elastin già yếu, loại bỏ hoắc sắc tố melanin từ đó vùng da điều trị sẽ trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông tự động được se khít.

Để bảo đảm cho mọi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ triệt lông công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sau 1 liệu trình triệt lông vẫn mọc lên do nguyên cớ cơ địa hay sinh lý sẽ được triệt không giới hạn số lần tại đây.

Vùng da nách bị thâm đen sau 5 lần điều trị sẽ trở thành mịn màng, trắng sáng và se khít

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang diễn ra chương trình khuyến mại cực shock “Ngày vàng cho khách hàng dùng thẻ” giảm giá lên tới 40% cho khách hàng dùng thẻ ngân hàng vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật cho các dịch vụ như: tắm trắng, triệt lông, đặc trị da (nám, tàn nhang, mụn, sẹo), giảm béo, độn cằm, làm má lúm đồng bạc, nâng cơ mặt, ủ trắng da, trị hôi nách, massage mặt sản phẩm Sothys…. Chương trình kéo dài hết ngày 2/9/2013.

Để biết được tham vấn triệt lông miễn phí hệ trọng:

Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

221C Khâm Thiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 043.9413333 – 0913. 522. 749

Website: vienthammy.Org - vienthammy.Com.Vn

Hotmail: thammyvienxuanhuong@gmail.Com

Facebook: www.Facebook.Com/thammyvienxuanhuong.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.