Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

10 bài hay được hát khi đi karaoke

Karaoke thường diễn ra vào “tăng 2”, sau các hoạt động ăn uống khác.

Với một chút “men” gia vị cùng với lửa nghệ sỹ đang nóng ran trong người, 10 bài hát dưới đây là sự chọn lựa tiên quyết của giới trẻ khi bước vào phòng Karaoke.

Trong đó các bài hát về thời đi học vẫn chiếm số lượng lớn bởi mức độ phổ biến của nó, kế đến là các bài có tiết tấu sôi động và tình khúc.

1, Năm anh em trên một chiếc xe tăng- Doãn Nho, Hữu Thỉnh

Ca khúc khí thế và rực lửa này là lựa chọn hàng đầu của các nhóm trẻ. Với nội dung động viên rắn rỏi, đậm tinh thần đoàn kết, tiết tấu dễ nhớ dễ thuộc, đây là gia vị mở đầu thích cho một cuộc vui bất tận.

2, ước mơ kỷ niệm xưa- Xuân Phương

Chỉ với ca khúc nổi danh này, nhạc sỹ Xuân Phương đã làm thổn thức không biết bao nhiêu đời học sinh sinh viên, những người sắp phải rời xa mái trường. Ca từ giản dị và dạt dào xúc cảm của nhạc phẩm này lại vang lên mỗi khi hè đến. Ngồi lại với nhau, hát hò rồi lại khóc

3, ái tình tôi hát- Việt Anh

Cũng như Trần Lê Quỳnh, âm nhạc của Việt Anh cũng rất được yêu thích bởi sự sang trọng trong ca từ cũng như tiết tấu mang nhiều nét mới lạ.Ái tình tôi hátđược yêu mến trong suốt thời gian dài bởi sự tinh tế và nét đẹp khó cưỡng, giàu hình ảnh của không gian bài hát. Bài song ca này vì thế luôn được nằm trong list tuyển lựa.

4, Cây đàn sinh viên- Quốc An

Khỏi phải nói đến sức phổ biến và lan tỏa của ca khúc đóng đinh sinh viên này. Mỹ Tâm đã thay Quốc An đem nhạc phẩm này đến gần với công chúng và được nhiều đời học sinh sinh viên yêu thích.Thùy Chi, Minh Vương, Mai Tròn đều khá thành công khi cover lại ca khúc phổ quát này.

5, Nối vòng tay lớn- Trịnh Công Sơn

Không chỉ có tình khúc, nhạc sỹ họ Trịnh cũng để lại một tác phẩm bất hủ dành cho các hoạt động đội nhóm. Ca từ đẹp và ngập tràn niềm lạc quan,Nối vòng tay lớnnên chi mà trở nên bài hát phổ thông và có sức lan tỏa mãnh liệt.

6, Ước gì- Võ Thiện Thanh

Bài hit rền vang của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm như một món quà thông tõ tình cảm thiên nhiên và hợp lý trong một buổi họp mặt, dù là chia tay hay đoàn tụ.

7, Tình thơ- Hoài An

“Bao thương trong ta tìm về, một thoáng trường xưa đã nghe thời gian thoi đưa…” những ca từ quen thuộc đến nỗi không nhìn bảng chữ người ta vẫn có thể hát một cách xác thực. Hoài An rất biết cách giúp người khác bộc lộ tình cảm mà không cần thông tõ quá nhiều.

8, Yêu lại từ đầu- Khắc Việt

Ra đời sau này nhưng nội dung và ca từ đánh trúng tâm lý lớp thanh niên hiện đại, bản hit của Khắc Việt được cất lên đểu đều trong các phòng karaoke dù là solo hay bè nhóm.

9, yêu mong manh- Đức Trí

Được quảng cáo bởi khá nhiều cặp song ca thượng thặng như Quang Dũng, Mỹ Tâm, Bằng Kiều hay Hồ Ngọc Hà, ca khúc này sẽ mãi nhận được sự yêu mến từ khán giả.

10, Hãy hát lên- Vũ Quốc Việt

Với tiết tấu sôi động, cực "phiêu" và khá nóng, đây là lựa chọn không tồi để kết thúc một buổi hát hò rôm rả, song song hứa những cuộc vui bất tận khác.

Với phái mạnh, tất nhiên 10 bài hát ruột của cánh đàn ông cũng là tuyển lựa hàng đầu của họ khi la hét ở các quán karaoke.
.

Theo Mốt & Cuộc Sống


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.