Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

"Ngày hội hấp thụ áo xống vì trẻ em nghèo": Xác lập kỷ lục Guiness thế giới

Đại diện tổ chức kỷ lục Guiness Thế giới trao kỷ lục cho

Ông Nguyễn Xuân Hải – GĐ điều hành toàn quốc Big C Việt Nam

Sự kiện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Big C Việt Nam- một doanh nghiệp xoành xoạch hướng đến mục tiêu vì cộng đồng, nên chi hệ ngày mai. Đồng hành thực hành sự kiện này là Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông Quốc tế- IMC TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình từ thiện lớn nhằm ủng hộ trẻ con nghèo trên cả nước, phê chuẩn việc quyên góp áo quần cũ và sách truyện.




MC Quyền Linh phỏng vấn Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo về ý nghĩa của chương trình

Dự chương trình có lãnh đạo TP. Hà Nội, quận Long Biên, đại diện các tổ chức cùng sự chứng kiến của đại diện tổ chức Guiness Thế giới, các nhà tài trợ và đông đảo người dân. Đặc biệt, chương trình đã nhận được sự chung tay góp sức của hơn 1.000 tình nguyện viên là hội viên Hội phụ nữ quận Long Biên (400 người), sum họp thanh niên Quận Đoàn Long Biên (200 người), sinh viên Đại học nhà nước Hà Nội (hơn 500 người) và CBNV Big C.



Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo dự

Giặt áo quần cùng 1000 tình nguyện viên

Góp phần vào chương trình còn có Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo (trực tiếp tham gia giặt xống áo cùng với hơn 1.000 tự nguyện viên), diễn viên điện ảnh Quyền Linh (dẫn chương trình), ca sĩ Trang Nhung và nhóm thái dương Mới. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam.




Khoảng 1000 tình nguyện viên tham dự giặt quần áo

Vì trẻ mỏ nghèo- xác lập kỷ lục thế giới mới

Được biết, vớ số xống áo thu nạp được sẽ được Big C phối hợp với các tổ chức từ thiện trao tặng cho các em học trò nghèo có độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi phê duyệt Quỹ học bổng Vừ A Dính, Đại học nhà nước Hà Nội, huyện Quản Bạ - Hà Giang và tỉnh Yên Bái cùng nhiều sách vở, đồ dùng học tập.

Nói về ý nghĩa của sự kiện này, nhà báo Lương Bích Ngọc- Chủ tịch Hội đồng Quản trị IMC, Tổng đạo diễn chương trình san sớt:“Giữa những ngày cả nước đang dành trái tim mình hướng về các gia đình đối tượng chính sách và những người cần sự cưu mang giúp đỡ thì tại mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến đã diễn ra một sự kiện đậm chất nhân bản và sâu nặng tình người. IMC rất kiêu hãnh vì đã là một trong những thành viên tham dự góp phần làm nên thành công của chương trình đầy ý nghĩa này. Sự kiện tiếp là một trong những nỗ lực của Big C nhằm biểu lộ trách nhiệm và sự quan hoài đối với cộng đồng, góp phần đem niềm vui đến cho học sinh nghèo nhân mùa tựu trường…

NL


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.