Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cô vợ xăm trổ lực lưỡng của cầu thủ đóng phim khiêu dâm

Fabiana Rodrigues thành thân với Alexandre Frota – một nhân vật rất nức tiếng tại Brazil . Ngôi sao 49 tuổi này được biết đến là một bộ mặt hoạt động cực đa năng trong ngành tiêu khiển xứ Samba với vai trò diễn viên, đạo diễn, người mẫu, MC truyền hình.

Năm 2004 khi đang trong thời gian đỉnh cao, Alexandre Frota còn gây sốc khi tiến công vào ngành công nghiệp khiêu dâm Brazil bằng một loạt vai diễn ấn tượng của dòng phim người lớn.

Cầu thủ đa tài Alexandre Frota

Chưa dừng lại ở đây, Alexandre tiếp đưa NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tuyên bố chia tay phim cấp 3 để thử sức ở lĩnh vực bóng đá. Hồi 2010, anh trở nên cầu thủ thuộc biên chế CLB Corinthians Steamrollers – đội bóng được thành lập vào năm 2004. Tại đây, anh mang số áo 77.

Alexandre Frota và cô vợ Fabiana

Không chỉ đặc biệt về nghề nghiệp và tính cách, đến cả cô vợ Fabiana Rodrigues của anh cũng… khác người. Không yểu điệu thục nữ hay sexy bốc lửa, Fabiana lại sở hữu thân hình khá lực lưỡng mang nhiều nét nam tính. Ngoại giả, cô còn có thị hiếu xăm trổ đầy thân. Giống như ông xã Alexandre Frota, Fabiana hiện cũng đang là một người mẫu khá nức danh tại Brazil .

Fabiana sở hữu vẻ đẹp đầy mạnh mẽ với những hình xăm cá tính trên thân thể


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.