Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Cộng đồng TLBB3 rộn rã nối vòng tay lớn tại Đại Thế Giới

Game4V.Com -Trong những ngày gần đây, trang chủ và fanpage của TLBB3 luôn trong tình thế khẩn trương với những thông tin khôn cùng gay cấn như: Đại Thế Giới 1 bị boss tàn phá lúc giữa trưa, Đại Thế Giới 2 sẵn sàng đại chiến, Loạn chiến tại Đại Thế Giới 3… kèm theo đó là hình ảnh minh họa những cuộc “viếng thăm” của các boss GameMaster hết sức hoành tráng.

Đội hình boss GM với trang phục “cải lương”

Được biết đây là một trong những hoạt động do chính nhóm điều hành TLBB3 tự tay tạo nên nhằm mang đến cho cộng đồng của mình thêm nhiều thử thách mới. Thay vì thả boss hệ thống như những game khác thì nhóm điều hành TLBB3 lại tự hóa thân thành boss để giao chiến cùng cộng đồng, sự kiện này vừa tạo được sự náo nức cho người tham dự song song cũng xóa nhòa đi ranh giới hình ảnh “cao cao tại thượng” của các GM.
Game thủ có nick là Moon (Đại Thế Giới 1) cho biết: “Thực ra sự kiện đấu boss thì game nào cũng có nhưng mình thích nhất là khi các boss lại là GM. Hehe tranh thủ cho GM lên bờ xuống ruộng thì còn gì vui hơn nữa!”.
Thậm chí, sau khi vùng vẫy tại Đại Thế Giới 1 thì đội hình GM xuất ngày nay các nơi khác đã gặp phải bức tường thép do cộng đồng các Đại Thế Giới đã rút kinh nghiệm và chuẩn bị phương án tác chiến.


Khóa hội đồng 1 boss GM.

Cùng với việc ra mắt thành công phiên bản TLBB3, tính năng Đại Thế Giới đã trở nên một tính năng không thể thiếu khi nhắc đến TLBB3. Đây là khu vực chung của từ 2 đến 3 cụm máy chủ, cho phép người chơi tại những máy chủ khác nhau có thể tiến hành giao tiếp, tuyên chiến… với nhau mà không cần phải mất công chuyển đổi máy chủ gì cả. Trong Đại Thế Giới, đặc biệt là có thể tham dự Công Thành Chiến, cuộc chiến "vạn người" có quy mô hoành tráng và khốc liệt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện Đại chiến GM:





Trang chủ:http://tl.Gate.Vn/

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.