Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ảnh Messi "tòm tem" gái làng chơi là bổ xung photoshop?

Sau khi một tờ tập san Argentina tung ra ảnh "nóng" ăn chơi được cho là của Leo Messi, hồ hết tất tật các tờ thể thao trên thế giới đều lấy lại. Bối cảnh của vụ scandal là trong bữa tiệc do "người dưng hành tinh" Ronaldo chủ trì và Messi là một trong những khách VIP, diễn ra hồi đầu tháng 7 - thời điểm Messi vừa hoàn thành chuyến du đấu Messi và những người bạn, trên đất Mỹ.

Cũng cần nói thêm rằng, sau buổi tiệc tùng này, Messi với gia nhập kỳ nghỉ cùng nhân tình Antonella Roccuzzo và con trai Thiago, khi đó đang du lịch ở đào Ibiza cùng gia đình nhà Cesc Fabregas.

Thông báo và hình ảnh "ăn chơi" của Messi được "bắn" đi rộng rãi, nhanh một cách chóng mặt, trở thành đề tài nóng sốt, được đem ra mổ xẻ. Một số thì tỏ ra thất vọng, số khác thì bán tin bán nghi.

Và dân trong nghề photoshop đã không khó để nhận ra đây là sản phẩm của trò "ghép hình", Messi hoàn toàn "vô tội". Tờ Sopitas chỉ ra một số điều bất hợp lý, trong đó hình "siêu nhân" Leo ngước mắt lên, phía dưới còn nhìn thấy cả đầu của cậu nhóc Thiago - con trai Messi.

Hình ảnh được cắt ghép từ tấm hình Messi và con trai từng đăng trên tạp chí Hola

Còn ở tấm ảnh sau đó, theo Sopitas, khuôn mặt Messi được cắt dán từ tấm hình của anh với con trai Thiago từng được đăng trên tạp chí Hola, với cùng một kiểu tóc, râu, phong độ,... Trong khi thời khắc diễn ra buổi tiệc, tóc Messi đã được cắt khác hơn.

Như vậy, Messi đã được "giải oan". Tuy nhiên, đặt trường hợp scandal trên của Messi là thật thì xem ra cũng là chuyện... Rất đời thường. Trên sân cỏ, anh là "siêu nhân", nhưng Messi cũng là con người và anh cũng có thể phạm sai lầm!

(Theo Vietnamnet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.