Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Barca, Real & những nét hăng hái từ sức trẻ

Những khuân mặt trẻ đã thắp sáng mùa hè của Real & Barca


Mùa hè là mùa thể nghiệm, nhưng thí điểm thỉnh thoảng thành công vượt cả sự chờ của bạn. Cũng từ những đợt thể nghiệm như thế, Real đã tìm thấy Casillas và Barca tìm thấy Pedro. Vì sao chẳng thể chờ đợi vào những phát hiện tiếp theo. Sau đây là những cái tên hứa sẽ còn được nhắc đến nhiều thời gian tới.

1. Carlos Henrique Casemiro
Phát hiện thật sự của mùa hè dù anh đã để lại chút ít ấn tượng trong mùa bóng năm ngoái. Nhạt phèo, tĩnh tâm, Casemiro có tiềm năng của một tiền vệ giữ nhịp hàng đầu. Carlo Ancelotti vừa đến và ông sẽ trân trọng những điều mình đang nhìn thấy. Casemiro thực thụ là một nhân tài không đợi tuổi của Real trong mùa Hè này.

2. Jean Marie Dongou
Tại Oslo, người ta đã thấy thập thò hình ảnh của một Eto'o mới. Cũng đầy sức mạnh, cũng đá tiền đạo, cũng là người Cameroon. Lập ngay "cú đúp" trong trận trước nhất khoác áo đội một, trước sự chứng kiến của tân HLV "Tata" Martino trên khán đài, mọi thứ tốt đẹp đang chờ chàng trai 18 tuổi.


"Eto'o mới" của Barca


3. Denis Cheryshev
Khi chưa là thành viên đội 1 Real anh đã là một tuyển thủ nhà nước Nga. Một khi HLV khó tính khó nết như Fabio Capello đã gọi Cheryshev, hiển nhiên ông có cái lý của riêng mình. Anh vốn là một tiền vệ tấn công cánh trái, nay lại được Carlo Ancelotti dùng như một hậu vệ trái. Cheryshev sẽ là dự bị chiến lược của Marcelo và biết đâu sẽ đe dọa chính vị trí của hậu vệ người Brazil.

4. Alvaro Morata
Đây là cái tên thân thuộc nhất trong danh sách này. Anh đã có vài trận trong mùa bóng vừa qua. Đến mùa hè thì Morata trở thành chân sút số 1 của giải U21 châu Âu. Sự ra đi của Gonzalo Higuain là thời cơ để anh tỏa sáng. Nhiều người đã nhìn thấy ở Morata những tiềm năng để trở thành một Fernando Morientes mới.


Alvaro Morata


5. Sergi Roberto
Không hề e ngại trách nhiệm, Sergi tự tin tỏa sáng ở tuyến giữa Barca trong trận đè bẹp Valerenga 7-0. Thiago Alcantara đã ra đi ư? Biết đâu đấy lại là cơ hội để đội bóng xứ Catalunya nhận ra một nhân kiệt khác nơi đội trẻ của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.