Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Ấm áp chương trình “ Vòng tay thương mỗi ngày”

Chương trình dành cho trẻ thơ khuyết tật nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ con mồ côi và trẻ em tình cảnh đặc biệt khó khăn. Hơn 200 em nhỏ đến từ bốn trọng điểm nuôi dưỡng trẻ có cảnh ngộ đặt biệt khó khăn, mồ côi, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam: TT trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông ; TT bình phục chức năng Quốc Oai – Hà Tây; Làng hữu hảo Đống Đa; Làng trẻ thơ Câm Điếc - Cầu Bươu - Thanh Trì – Hà Nội đã nô nức tham gia các trò chơi tại đây. Các em cũng được thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuât quyến rũ của các nghệ sỹ đến từ Liên đoàn xiếc Trung ương.

“Vòng tay thương mỗi ngày” là một trong chuỗi nhiều chương trình từ thiện tổ chức hàng năm của Công ty CP Thế giới Giải trí. Ưng chuẩn chương trình này, World Games muốn diễn tả sự đồng cảm và gửi vòng tay thương xót đến những con nít mồ côi, trẻ thơ có cảnh ngộ khó khăn được hưởng những niềm vui của tuổi thơ, đồng thời kêu gọi hết thảy mọi người hãy cùng chung tay góp sức để xoa dịu nỗi đau da cam. Trong chương trình lần thứ 5 này, World Games cũng đã tặng quà trị giá 120 triệu đồng cho Hội bảo trợ Người tật nguyền và Trẻ mồ côi thị thành Hà Nội.

World Games thuộc Công ty CP Thế Giới Giải trí, được thành lập từ năm 2004 và đã phát triển với các chi nhánh: Chi nhánh 1: Tầng 5 tháp C, Vincom Center, 191 Bà Triệu; Chi nhánh 3: Tầng 4 Vincom Center, P. Sài Đồng, Q. Long Biên; Chi nhánh 4: Tầng 4, trọng điểm thương nghiệp MeLinh PLAZA Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông và Chi nhánh 2 tại Tp.HCM (B2 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.