Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đi ăn sáng, nạn nhân phát hiện kẻ trộm xe máy

Khoảng 8h sáng nay (30-7), trên đường đi ăn sáng về, anh Nguyễn Văn Vị, 34 tuổi, trú tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội thấy một thanh niên lạ mặt, mặc áo cộc tay màu đen, đầu không đội mũ bảo hiểm đang đi chiếc xe Wave của mình vừa cất trong nhà. Nghi là kẻ trộm, anh Vị đổi theo, tri hô.


Bị phát hiện, nam thanh niên này tăng ga bỏ chạy ra phía đường Phạm Văn Đồng. Nghe thấy tiếng tri hô của anh Vị, nhiều người sống trên đường Phạm Văn Đồng cũng tham dự truy đuổi kẻ trộm.

Đối tượng Ngô Duy Dũng và chiếc xe tang vật


Chạy được khoảng 400m, đến khu ruộng trũng cây cối rập rạp, đoạn đối diện siêu thị Metro, kẻ trộm đã quẳng xe lại và lao xuống. Bị người dân dùng gậy khua tìm và ném đá, kẻ trộm đã phải ra trình diện.


Nhận được tin báo, Trung sĩ CSGT Trương Hoàng Long, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã phối hợp với người dân khống chế và đưa tên trộm về trụ sở Đội CSGT số 6.


Tại đây, tên trộm được làm rõ là Ngô Duy Dũng, 32 tuổi, trú tại phường Vạn Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Dũng đã có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.


Theo lời khai của Dũng, hắn từng có gia đình riêng và có một cô con gái lên 6 tuổi. Năm 2012, bị vợ bỏ, chán đời, hắn để con gái cho bà nội nuôi rồi bỏ đi lang thang. Trước khi gây án, Dũng lang thang ở khu vực trước cổng BV E Hà Nội, phát hiện thấy chiếc xe máy dựng ở lề đường nên hắn đã phá khóa và trộm xe rồi bị bắt giữ.


Ngay trong ngày, Đội CSGT số 6 đã bàn giao đối tượng Ngô Duy Dũng cho CA huyện Từ Liêm để tiếp điều tra và hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.


Quốc Doanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.