Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vốn FDI thực hành chỉ bằng một hay hay nửa vốn thu hút.

Thái Nguyên là địa phương lôi cuốn nhiều vốn đầu tư nước ngoài nhất với tổng vốn đăng ký cấp mới và tăng thêm là 3

Vốn FDI thực hiện chỉ bằng một nửa vốn thu hút

Đây cũng là lần trước tiên Thái Nguyên vượt qua các địa phương khác để giữ vị trí đầu bảng cuốn nguồn vốn này.

5% với cùng kỳ năm ngoái và gần đạt mục tiêu ban đầu đề ra của đơn vị quản lý nguồn vốn này. Cũng theo thưa trên. Tăng 26% so với cùng kỳ năm 2012. Trong 11 tháng đầu năm 2013. Trong đó. Trong khi nhập cảng đạt 68. Tăng 54. Xét theo đối tác đầu tư. Nhưng so với thực tiễn nguồn vốn mới cuốn đạt được nói trên thì nguồn vốn thực hành vẫn còn thấp.

Với sự điều chỉnh tăng 2. 5% vốn đăng ký. Chiếm 16. 13 tỉ đô la Mỹ. - Dự án Công ty TNHH Bus Industrial Center của nhà đầu tư Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 1 tỉ đô la Mỹ để xây dựng nhà máy lắp ráp và sinh sản phụ tùng xe ô tô buýt và các dịch vụ hỗ trợ khác tại Bình Định - Dự án Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tại Bắc Ninh điều chỉnh tăng vốn 1 tỉ đô la Mỹ.

Chiếm 19. 160 tỉ đô la Mỹ. 2% tổng vốn đầu tư đăng ký. Chiếm 27. 278 tỉ đô la Mỹ. 6% tổng vốn đầu tư; Hàn Quốc đứng vị trí thứ 3 với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là gần 4.

Chiếm 20. Trong 11 tháng đầu năm nay. Nhật Bản dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là hơn 5. 3% so với cùng kỳ năm ngoái. 921 tỉ đô la Mỹ vốn đăng ký mới và tăng thêm chiếm 14% tổng vốn đầu tư. Nguồn vốn thực hiện của khu vực doanh nghiệp FDI không tăng tương ứng theo vốn cấp mới. Khu vực đầu tư nước ngoài xuất siêu 12.

Tăng 73. Chế tạo vẫn là lĩnh vực cuộn được nhiều sự quan hoài của nhà đầu tư nước ngoài với 557 dự án đầu tư đăng ký mới. Cụ thể trong 11 tháng qua. Nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 18 ngành lĩnh vực. Hải Phòng đứng thứ 3 với tổng số vốn đăng ký cấp mới và tăng thêm 2.

5 tỉ đô la Mỹ để sản xuất và lắp ráp các sản phẩm điện. Trong 11 tháng đầu năm nay. Số vốn của các dự án FDI cấp mới đạt gần 13.

Số liệu thống kê cũng cho thấy. 23 tỉ đô la Mỹ với đích sản xuất và lắp ráp bảng mạch in kết nối mật độ cao HDI tại Thái Nguyên. Theo Cục Đầu tư nước ngoài. 942 tỉ đô la Mỹ. Xây dựng. Singapore đứng vị trí thứ hai với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 4. Tăng 23. Vận hành và chuyển giao một nhà máy nhiệt điện đốt than tại Vĩnh Tân.

Chiếm 77. - Dự án Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên của nhà đầu tư Singapore với tổng vốn đầu tư 2 tỉ đô la Mỹ để sản xuất và lắp ráp các sản phẩm điện tử - Dự án Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng của nhà đầu tư Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư 1.

Một số dự án có vốn đăng ký lớn trong 11 tháng đầu năm 2013 - Dự án Công ty TNHH lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa) của nhà đầu tư Nhật Bản điều chỉnh tăng vốn đầu tư 2. Các nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 53 tỉnh.

78 tỉ đô la Mỹ. Chiếm 12. 3% tổng vốn đầu tư đăng ký tại Việt Nam. Thanh Hóa đứng thứ hai với 2. Dù rằng vậy. 606 tỉ đô la Mỹ. Vốn FDI vào Việt Nam cả đăng ký cấp mới và tăng thêm là 20.

Kết quả này là khá cao so với mục tiêu ban sơ đề ra của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (mục tiêu đề ra cho cả năm nay là 13-14 tỉ đô la Mỹ). 018 tỉ đô la Mỹ để thiết kế. 5% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó. 218 tỉ đô la Mỹ. Tính chung trong 11 tháng đầu năm 2013. Điện tử - Dự án Công ty TNHH Samsung Electro-mechanics Việt Nam của nhà đầu tư Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư 1.

8 tỉ đô la Mỹ vốn đầu tư của dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn. Hùng Lê sản xuất của một doanh nghiệp FDI - Ảnh minh họa: Hùng Lê vấn vốn FDI gần chạm mốc 20 tỉ đô la Mỹ Vốn FDI chảy vào khoa học - công nghệ Cụ thể. Theo Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Trong đó lĩnh vực công nghiệp chế biến.

2% so với cùng kỳ năm ngoái. Đô thị. Trong đó. Xuất khẩu của khu vực đầu tư nước ngoài (kể cả dầu thô) trong 11 tháng đầu năm 2013 dự kiến đạt 81. 1% vốn đăng ký. 357 tỉ đô la Mỹ. Ước tính các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài đã giải ngân được 10. 8% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Trong 11 tháng đầu năm 2013 đã có 54 nhà nước và vùng cương vực có dự án đầu tư tại Việt Nam. 82 tỉ đô la Mỹ. Theo địa bàn đầu tư không kể dầu khí ngoài khơi. Dù rằng kết quả này tăng 5. Trong 11 tháng qua. Tổng số vốn cấp mới và tăng thêm là hơn 16 tỉ đô la Mỹ.

Thành tích này của Thái Nguyên cũng cốt dựa vào hai dự án tỉ đô la Mỹ của Tập đoàn Samsung để sản xuất các sản phẩm điện tử và điện thoại di động cùng nhà máy sản xuất bảng mạch in điện tử. 8 tỉ đô la Mỹ - Dự án xây dựng nhà máy nhiệt điện đốt than BOT Vĩnh Tân 1 của nhà đầu tư Trung Quốc với tổng vốn đầu tư 2. 68 tỉ đô la Mỹ. 55 tỉ đô la Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.