Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Náo loạn tại trường cùng đọc lại bay Tacloban.

Tổng thống Philippines Benigno Aquino đã nêu rõ chính phủ sẽ dành 18

Náo loạn tại sân bay Tacloban

TP Guiuan (tỉnh Samar) đã bị tiêu hủy gần như hoàn toàn nhưng các tổ chức cứu trợ chưa thể vào. Mỹ. Người bệnh. Đại sứ quán đã can hệ nguy cấp với quân đội Philippines (lực lượng chủ trì cứu trợ và khắc phục hậu quả bão Haiyan) đề nghị cho cán bộ Đại sứ quán đi cùng trực tiếp xuống hiện trường thăm hỏi bà con và phát cứu trợ.

Người già. Lương khô. Trong ngày 12-11. Ảnh: NBC NEWS Theo kể của hãng tin Reuters. Đã giao thông được với công dân Việt Nam mắc kẹt Ngày 12-11. Theo Đại sứ Việt Nam tại Philippines Trương Triều Dương. Mì ăn liền…).

Hơn 10. Canada thông báo cử một đội từ 35-50 viên chức cứu nạn đến Philippines. Thực phẩm. 5 triệu lít nước mỗi ngày. LHQ lo ngại chỉ riêng tại Tacloban đã có trên 10. Báo Wall Street Journal (Mỹ) ghi nhận bão Zoraida yếu hơn siêu bão Haiyan.

Thông báo quân đội hiện là cách độc nhất để tiếp cận các khu vực bị bão ảnh hưởng. Trung úy Jewel Ray Marcia cho biết rất nhiều người chừng như đã mất trí.

Bão Zoraida sẽ gây mưa nhẹ trong ba ngày từ 12-11. Số hàng cứu trợ sẽ được đưa tới trường bay gần Tacloban nhất trước khi được chuyển vận bằng các phương tiện khác tới trực tiếp bà con. Về an ninh. Họ đi bộ. Thủ tướng Anh David Cameron quyết định gửi đến Philippines tàu khu trục HMS Daring có trang bị hệ thống lọc nước biển và một tàu bay chuyên chở quân sự Boeing C17 tham dự cứu trợ.

Thuốc thang. 000 người tại đây mất tích. Đương đại sứ quán Việt Nam đã chuẩn bị các nhu yếu phẩm cấp thiết (thuốc men.

Theo báo Washington Post (Mỹ). Một thanh niên sống sót ngồi vái lạy trời sau khi được phi cơ tải quân sự C-130 của quân đội Philippines đưa từ Tacloban về cứ Villamor ở thủ đô Manila. Trẻ lọt lòng được ưu tiên lên máy bay để được đưa về thủ đô Manila. Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông báo cho biếtthông qua đường dây nóng +00639982756666. Tàu USS George Washington chở 5.

Anh cũng sẽ tiếp kiến viện trợ nhân đạo cho Philippines thêm 10 triệu bảng.

DUY. 7 tỉ peso (9. 000 binh sĩ và hơn 80 máy bay. Ông nhận định ngắn gọn: “Tất cả đều bị phá hủy”. Tuy nhiên ngày 12-11.

Hiện hệ thống thông báo giao thông của Philippines chưa được tinh thông. Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã giao thông được với các công dân Việt Nam mắc kẹt tại Tacloban và yêu cầu công dân Việt Nam giao hội tại trọng tâm đô thị để tiện cho công tác cứu hộ. Bão Zoraida đã vượt qua bờ biển tại Caraga thuộc tỉnh Đông Davao đổ bộ vào Philippines cách khu vực bị siêu bão Haiyan ảnh hưởng 465 km.

Các phi trường hầu như bị tàn phá nặng nề. Các xe tải chở hàng cứu trợ rất khó ra vào trường bay vì dòng người đi ngược chiều quá đông. Anh gia tăng cứu trợ Ngày 12-11. Đi xe máy. Hiện có khoảng 100 người Việt Nam làm ăn và sinh sống tại khu vực Tacloban (tỉnh Leyte). Bộ Quốc phòng Mỹ thông tin đưa hàng không mẫu hạm USS George Washington (đang ở Hong Kong) đến Philippines nhằm tăng cường vạc thực phẩm và đưa người bị thương đến bệnh viện.

Đồng thời làm thủ tục cử hai cán bộ đi nhờ máy bay C-130 của quân đội Philippines xuống Tacloban trong thời gian sớm nhất. TNL DUY KHANG - H. Ông John Ging. Tỉnh trưởng tỉnh Samar cho biết TP Basey đã bị san bằng và theo thống kê đã có 2. 200 quân sĩ Anh sẽ giúp chuyển hàng cứu trợ. Các phóng viên Reuters đi trên đoàn xe tải cứu trợ do chính quyền bố trí đến Tacloban đã được báo trước: “Rất hiểm nguy.

000 nạn nhân. Indonesia điều động phi cơ và các dịch vụ hậu cần gồm nhân viên y tế. Báo Chicago Tribune (Mỹ) thể hiện rất nhiều người khóc lóc.

Phó giám đốc Chương trình Lương thực thế giới của LHQ tại Philippines. Ban đầu LHQ cho rằng tổng cộng số người chết có thể trên 10. Người dân rất giận dữ Tại TP Tacloban (tỉnh Leyte). Có thể lọc đến 1. 9 giờ sáng ngày 12-11 (giờ địa phương). Tướng Paul Kennedy cùng với khoảng 90 lính thủy đánh bộ Mỹ và hai tàu bay vận chuyển C-130 chở đầy hàng cứu trợ từ đảo Okinawa (Nhật) đã đến tỉnh Leyte.

Quần áo. Mỹ cũng đã chi thêm 20 triệu USD viện trợ nhân đạo. Hai tàu bay C-130 của không quân Philippines cùng lực lượng đặc nhiệm đã đáp xuống trường bay Tacloban rạng sáng cùng ngày nhưng chưa thể bốc dỡ hàng hóa xuống do tình hình mất trật tự. Ông ghi nhận hàng cứu trợ phải được cảnh sát hộ tống. Ghi nhận ở nhiều địa phương xác chết vẫn còn nằm đầy đường.

Nhật đã cử đội cứu hộ y tế khẩn đến Philippines. Quân đội Philippines cho biết sẽ tạo điều kiện tiện lợi nhất để cán bộ Đại sứ quán mang hàng cứu trợ bằng máy bay chuyên dụng C-130 đến Tacloban. Hàng ngàn người sống sót đã bao vây sân bay để tìm cách rời khỏi nơi này. Phó Tổng thư ký LHQ Valerie Amos thông báo chi 25 triệu USD từ Quỹ trọng điểm can thiệp nguy cấp.

Giám đốc Văn phòng Điều phối các hoạt động nhân đạo của LHQ. 000 người chết? Ông Asaka Nyangara. Chỉ ở Tacloban. 072 tỉ đồng VN) cho công tác tái thiết. Nước uống. Van nài cho họ lên tàu bay. 000 người chết.

Tuy nhiên ông nhận định mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát.

Tàu USS Cowpens và tàu khu trục USS Mustin. Tháp tùng cùng hàng không mẫu hạm còn có tàu tuần dương USS Antietam. Dân đang giận dữ”. Đi xe tải; ai cũng choàng khăn để ngăn mùi xú uế bốc lên từ các xác phân hủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.