Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Những sao Việt từng muốn trẫm ngày hôm nay mình vì áp lực cuộc sống.

Chệnh choạng với lấy hộp thuốc

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Thúy Nga kể: "Tôi đã mắc sai trái trầm trọng khi nghe lời rủ rê hùn hạp kinh dinh. Không còn sức lực để tiếp chuyện đi hát. Rất nhiều tin đồn tiêu cực xung quanh vụ "mất tích" này của Việt Quang.

Thúy Nga Nhìn hình ảnh đầy sinh khí và lúc nào cũng vui tươi của danh hài Thúy Nga. Khánh Thi Cuối tháng 7/2013. Thế nhưng chính sự lo lắng của gia đình. Rất may

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Sau đó Khánh Thi đã quay trở lại và tiếp chuyện công việc của mình mà không đưa ra một lời giải thích nào về thời gian mất tích. Cắt tay… tự sát nhưng lại hoàn toàn không ý thức được tại sao mình làm như vậy.

Đổ Bao nhiêu mồ hôi nước mắt tôi mới tích cóp mua được ngôi nhà đó. Bao lăm năm tuổi trẻ đi diễn. Kim Hiền từng rơi vào những tháng ngày đau đớn và tuyệt vọng nhất trong cuộc đời.

Không thể tin được người tôi kề vai suốt những năm tháng hỗ tương đâm một nhát dao đớn đau như vậy vào chính tôi. Những status mang tâm cảnh u uất và hình ảnh đáng sợ trên Facebook càng khiến nhiều người lo âu cho nữ kiện tướng dancesport

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Điếm nhục này. Nghĩ quẩn. Và không phải ai cũng có một cuộc sống màu hồng hay mọi thứ đều trải thảm màu đó mà bước đi.

Sinh ra tại một vùng quê xa xôi. Nằm chưa ấm ổ. Tôi còn nhớ như in. Phạm Khánh Hưng kể mình từng muốn nhảy lầu trầm mình để kết liệu cuộc đời bế tắc lúc ấy

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Nếu tôi không về giải quyết ngay thì sẽ mất thảy. Hết khóc lại ngồi xem lại những bức ảnh kỉ niệm của chúng tôi. Nhưng miễn là giữ được căn nhà. Nếu tôi chết. Sự chỉ trích liên tiếp từ nhiều phía đã khiến nam ca sĩ trẻ này phải khóa Facebook một thời kì dài và "dọa" trẫm mình trên Facebook.

Tôi lưỡng lự một lúc rồi lại chui vào phòng mình" - Kim Hiền kể về giai đoạn khó khăn của mình.

Phạm Khánh Hưng Phạm Khánh Hưng cũng là một trong những ca sĩ từng có ý định trầm mình vì gặp cú sốc trong cuộc sống

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Hai mẹ con phải dựa vào nhau sống mà còn bị những người nhà trong gia đình đối tối dạ. Là nơi để mẹ khi ở quê vào thăm con cháu có nơi để tự hào. Nam ca sĩ cho biết do bị bạn rủ rê chơi cổ phiếu khi thị trường chứng khoáng đang "thịnh" nên đã không kiềm chế được mà lao mình vào lĩnh vực mà bản thân không giỏi về chuyên môn và quá mang tính may rủi.

Mới đây. Việt Quang Từng là một trong những cái tên nổi trội nhất showbiz ở thời hoàng kim của nhạc Việt. Quyết định sang Mỹ để bình tĩnh và bắt đầu lại từ đầu đã giúp nam ca sĩ đứng lên và vượt qua được những khó khăn đó.

Cô cho biết mình không đủ sức chống chọi với những áp lực quá lớn đó nên đã dẫn đến bị tự kỷ một thời kì dài

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Không muốn tiếp xúc với ai và đã nhiều lần muốn tự tận. Sau khi bình tâm và thoải mái hơn. Tôi sang phòng ngủ của Sonic nhìn con ngủ ngon. Nam ca sĩ cho biết mình từng suýt tự tận trong thời gian vắng mặt quá lâu vì những áp lực nhiều phía. Yếu ớt. Tôi cảm thấy yên lòng rồi (bật khóc)". Của học trò của những người bạn thân đã khiến Khánh Thi cảm thấy hối hận

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Nhưng vì kinh doanh thất bại. Tuy nhiên. Bằng lòng chia tay người chồng bội bạc và một mình nuôi con.

Sốc vì ngày bố mất. Họ đã đổ đi khắp nơi. Đối với những người lừng danh không chỉ có ánh hào quang. Bùi Anh Tuấn Nổi lên là một hiện tượng của The Voice Việt 2012

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Nhớ lại khoảng thời kì bên nhau. Việt Quang bỗng chốc "biến mất" khỏi showbiz một cách bất ngờ và không một lời giải thích. Phương án tốt nhất là tự tử được rồi đấy". Khánh Thi mới lên báo và nhận một số sự thật khá buồn. Thủy Tiên Thủy Tiên - nữ ngôi sao có cuộc sống hạnh phúc bên Công Vinh hiện giờ đã từng có một kí vãng rất buồn mà ngay cả chính cô cũng không muốn nhắc lại.

Thậm chí tôi giao cả sổ đỏ căn nhà ở TP HCM cho người ta để cầm ngân hàng lấy hơn sáu tỷ đồng đi làm ăn.

Bùi Anh Tuấn gặp không ít sức ép từ những scandal trên trời rơi xuống lẫn cả những scandal

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Thế mà tôi nhận được tin trời giáng. Tôi khóc rất nhiều. Mỏng mảnh đến mức nào. Căn do chính là do những sức ép ở cái thế giới mà cô chưa bao giờ cảm thấy vừa vặn với mình. Việt Quang đã đồng ý san sớt Nguyên nhân của sự vắng mặt này. Vẫn có những khó khăn và sức ép thậm chí là khó có thể chịu đựng nổi đến mức các sao Việt đã từng nghĩ đến con đường tự tận để kết thúc thế cuộc.

Chiếc khung ảnh của bé Sonic trên nóc tủ rơi vỡ toang làm tôi giật thột

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Khóc xong thì gạt nước mắt bay về nhà cố gắng xử lý nợ. Ở cách cư xử giữa con người với nhau. Nói về quyết định sai lầm của mình. Tôi suýt bị nhà băng đến siết nhà trừ nợ. Phá sản và nợ ngập đầu. Kéo tôi trở lại ngày nay.

Phụ nữ mới sinh con

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

"Tim tôi đau thắt.

Thậm chí có người còn vào cả nhà xác để tìm cô. Bừng tỉnh. Phia sau hậu trường họ vẫn có cuộc sống của riêng mình. Dường như lúc đó tôi chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không màng đến những người thân yêu xung quanh mình. Và chuyện gì đến đã đến. Cô từng nhiều lần bất ngờ treo cổ

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Kim Hiền Bà mẹ một con của làng phim Việt từng đớn đau đến cơ cực khi bị chính người chồng vừa mới cưới của mình phản sau 2 tháng kết hôn. Thề luôn là quá đen luôn. May mắn. Tôi vô vọng đến cơ cực. Tự mình tạo ra. Tôi hùn rất lớn. Ít ai biết cô cũng đã từng muốn kết liễu thế cục vì căn bệnh trầm cảm

Những sao Việt từng muốn tự tử vì áp lực cuộc sống

Trong đó có việc bị đồng nghiệp dùng bùa ngải để hãm hại. Tay trắng. Cư dân mạng và bạn bè từng bị một phen hú hồn khi thông tin Khánh Thi mất tích lan rộng. Tuy nhiên. Bùi Anh Tuấn từng làm các fan hoảng hồn khi viết một status khá nặng nề: "Đen nhất cái quả đất này luôn. Từng thứ một trong nhà tôi đều coi sóc để mình và các anh em ngoài quê vào cùng ở.

Giờ tôi đã giữ lại được căn nhà quý báu với mình. Khi vừa sinh con được khoảng một tháng ở Mỹ. Anh bị thua cổ phiếu. Sau khi quay trở lại showbiz. Tôi nhận được cuộc gọi điện thoại từ Việt Nam sang báo là ở nhà không còn có thể xoay trở được khoản vay đáo hạn nhà băng. Tôi lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi khổ cực. Những hành động đó đã khiến Khánh Thi cảm thấy mình cần phải sống hăng hái hơn với cuộc thế của mình.

Chồng tôi bắt nhân tình theo người khác thì lúc đó con trai của tôi sẽ về đâu(?). Tôi sẽ còn phải vắt rất nhiều để gầy dựng lại những gì đã mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.