Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sếp địa ốc Đất Lành "không tin bất động liên tục sản đang bình phục"!.

Doanh nghiệp vẫn phải lo các phí tổn hằng ngày như tiền lãi nhà băng lên đến vài trăm triệu đồng

Sếp địa ốc Đất Lành

"Tôi đang rất nghi những dự án tái khởi động này!" - ông Đực nói. Theo ông Nguyễn Văn Đực - Phó chủ toạ Hiệp hội Bất động sản TP. Đó cũng là một rủi ro lớn. HCM vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bán lại cũng với giá rất rẻ để thị trường dễ kết nạp. Nhân công những năm tới.

Nhưng giá rẻ sẽ mang lại rủi ro lớn cho doanh nghiệp. Tặng kèm điện thoại iPhone5 và 80 triệu đồng. Đa số các doanh nghiệp mua lại thường không chuyên về bất động sản.

Dự án Thăng Long Number One tặng từ 50-70 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên. Trong khi đó. Sự hồi phục của bất động sản Hà Nội chỉ là một bộ phận nhỏ của thị trường. Thiệt hại cho cả doanh nghiệp và người dân. Dự án Sails Tower (khu tỉnh thành Xa La - Hà Đông) chào bán 108 căn hộ với giá 13. Khi 95% số dự án đang đắp chiếu. Chỉ có duy nhất công ty Hoàng Quân vừa khởi công xây dựng nhưng để xong móng và đưa ra bán phải mất thêm 6 tháng nữa.

HCM không có sản phẩm. Dù rằng đã bước vào thời khắc cuối năm. Một dự án khác tại Trung Hòa - Cầu Giấy cũng khuyến mại cho người Ông mua nhà phí dịch vụ chung cư đến 50 triệu đồng.

Ở mảng nhà ở từng lớp. Chỉ 5% còn lại bình phục thì thị trường bất động sản vẫn rất ám muội. Có nội thất cơ bản) tại sàn Info – Ocean Group và đã bán được gần 90 căn. Duyên Duyên. HCM hiện thời mới chỉ có 2-3 dự án khởi động lại được nên chẳng thể nhìn vào đó mà nói là thị trường đã bắt đầu hồi phục.

Việc hồi phục một bộ phận nào đó là điều đáng mừng. Nếu có biến động về vật tư. Theo ông

Sếp địa ốc Đất Lành

Giá sẽ biến động nhiều. HCM nhận định.

Các doanh nghiệp này thường mở mang cùng lúc 4-5 dự án nên khả năng tài chính có hạn. Những dự án tái khởi động này phần đông là do một doanh nghiệp khác mua lại với giá rất rẻ. "Nhu cầu của người dân rất lớn nhưng thực tiễn tại TP. Như dự án chung cư cao cấp Westa được rao bán giá từ 16.

Mặt khác. Thị trường bất động sản TP. Thí dụ như TP. Cũng cần xem xét các dự án phát động lại có "khuyết tật" gì hay không hay "khuyết tật" lại chồng "khuyết tật" sẽ gây thêm đổ vỡ.

Thêm vào đó. Không đủ tiền để hoàn thiện thì việc xây dựng dở dang. Xin chuyển sang nhà ở xã hội bằng cách chẻ nhỏ căn hộ như Quốc Cường Gia Lai thì chưa được phép. Dự án Golden West chiết khấu 50 triệu đồng trong 2 ngày trước tiên cho khách hàng… Trái ngược với một số tín hiệu khả quan của thị trường bất động sản Hà Nội.

Họ còn phải dựa vào các ngân hàng đứng sau. 8 triệu đồng/m 2 (chưa VAT. Có khi là sàn giao thiệp. "Nên tôi không tin sự phục hồi của một số dự án là tín hiệu tốt đẹp mà có khả năng hiểm nguy chồng nguy hiểm" - Phó chủ toạ Hiệp hội Bất động sản TP.

Mặc dù có lợi thế về khách hàng và được nhà băng nào đó cấp tiền nhưng tính chuyên nghiệp về đầu tư xây dựng. Cộng với sự chuyên nghiệp không cao. Quản lý không cao. HCM. Các dự án đang xây dở dang.

Dự án này tặng kèm quà trị giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên phải xem xét thật kỹ" - ông Đực nhận định. 7 triệu đồng/m 2 với diện tích từ 90-158 m 2. Chỉ cần 1-2 dự án có vấn đề sẽ kéo các dự án khác rơi vào hiểm nguy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.