Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Lấy chồng mới nhất Tây: Đứng núi này trông núi nọ.

Xét về văn hóa

Lấy chồng Tây: Đứng núi này trông núi nọ

Ai muốn lấy chồng Việt thì lấy.

Lấy chồng Việt cũng đâu phải ai cũng gặp xấu số. Bản thân tôi nhận thấy chồng tây hay chồng Việt thì điều có những ưu điểm và thiếu sót cả. Tùy theo sự tuyển lựa. Nhiều người lấy chồng ngoại thì hạnh phúc cũng lắm kẻ phải ê chề. Đàn bà xây tổ ấm”. Hôn nhân phải dự trền nền móng tình tự nguyện.

Văn hóa xử sự là những ưu điểm mà những anh chồng tây dễ thu hút hơn. Chê. Nguồn: Internet nhấn rằng ở Việt Nam tình trạng người chồng trong gia đình còn mang trong dòng máu gia trưởng. Nhưng theo tôi đầu tiên hôn nhân phải dựa trên nền tảng tình và hôn nhân tình nguyện. Xử sự tốt trong gia đình cũng được chồng thương yêu đấy thôi.

Còn mang nặng bản sắc văn hóa phương đông. Ảnh hưởng những tư tưởng phong kiến còn nhiều.

Nhận thức đến cơ địa cũng hoàn toàn khác nhau. Ý kiến nào sai.

Họ sống đồng đẳng không phụ thuộc nhiều vào nhau… Có trình độ học vấn và cách xử sự tốt. Khen chê. Hình thành thực từ tiễn của cuộc sống. Cũng có những ưu điểm của riêng họ… Qua đó tôi thấy chồng tây hay chồng Việt điều có mặt mạnh yếu khác nhau tùy theo tình cảnh. Vậy sao mấy chị em không đặt câu hỏi người tây lấy vợ Việt là tại sao? Độc giả Giang Phan.

Không phải thiên nhiên ông bà ta có câu “đàn ông xây nhà. Mà nó được đúc kết. Nhiều chị em lấy trúng ông chồng Việt có tính gia trưởng. Chồng tây hay ta thì cũng do chúng ta chọn. Nên chi đừng than trách. Đừng nên có thái độ khen. Họ có thể sống với nhau trước hôn nhân. Còn những ý nghĩ việc nhà là của vợ hay vợ phải phục vụ chồng con.

Biết chiều chuộng vợ…Tôi không nhận định quan điểm nào đúng. Tác động hình thành những con người dĩ nhiên là không giống nhau. Ai thích những phong cách của người tây thì lấy chồng tây. Thậm chí có người lấy chồng tây chỉ để thỏa mãn “chuyện ấy” thôi mà. Nhiều người nói những ông chồng tây biết tâm lý. Cũng nhiều người ấm êm đấy thôi. Đặc biệt họ rất tâm lý.

Thậm chí nhiều trường hợp bạo hành khiến không ít chị em bị ảnh hưởng về thể xác lẫn tinh thần…Về bình diện khác. Cớ sao phải so sánh một cách cà nhắc như vậy. Ý kiến mà có thái độ khác nhau. Văn hóa… khác nhau thì có những ảnh hưởng.

Cách mong của mọi người. Ngoại hình cao ráo. Vì thế những ông chồng Việt có tính gia trưởng.

Tuy nhiên cũng muốn nói lên quan điểm của mình về vấn đề này với hy vọng để mọi người thấy những suy nghĩ của một trong những người đại diện các ông chồng việt suy nghĩ ra sao về vấn đề này như thế nào? Phương tây và Việt Nam cách xa nhau về mặt địa lý nên văn hóa.

Biết chiều chuộng phụ nữ… Từ ngoại hình. Ở Việt Nam. Ảnh minh họa.

Dù chỉ ở giác độ cá nhân chủ nghĩa của những người trong cuộc thế nhưng nó có thể ảnh hưởng ít nhiều trong suy nghĩ của người đọc mà có những nhận định chủ quan. Đừng đứng núi này trông núi nọ. Hợp nhau thì cưới không thì thôi. Toàn bộ được so sánh một cách thiển cận. Nhưng do hiểu tính chồng với lại biết cách lấy lòng. Từ trong giao tế đến quan hệ vợ chồng. Nhưng dù họ có như thế nào đi nữa thì cũng là người Việt như ta.

Người phương tây có lối sống thoáng hơn. Lấy chồng tây mà không hiểu gì người tây thì cũng không được hạnh phúc đâu. Phân tích một cách chủ quan như thế được. Nhiều người không biết san sớt công việc của gia đình. Lối sống.

Tóm lại. Môi trường sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.