Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khám phá hôn đã làm mới nhân của nhóm nhân tố Đất.

Đó là điều khôn cùng ngớ ngẩn! Vấn đề độc nhất của Kim Ngưu là họ luôn coi người bạn trăm năm của mình như một vật sở hữu và họ không thích những đổi thay xảy ra trong cuộc sống của hai người

Khám phá hôn nhân của nhóm nguyên tố Đất

Bọn trẻ nên được khuyến khích để phát triển theo đúng năng lực thay vì đặt ra những tiêu chuẩn và buộc chúng phải thực hiện được.

5) Kim Ngưu luôn cố khôn cùng mình trong công việc để bảo đảm cuộc sống hôn nhân của họ được thoải mái và hạnh phúc. Thành thử. Gặp gỡ với ai đó nhiều hơn với họ.

Kim Ngưu cầm cố thực hiện những điều này để bảo đảm cho cuộc sống gia đình tránh khỏi những lo toan vụn vặn. Con cái cần được khen. Sau khi kết hôn. Kim Ngưu và bạn đời sẽ sống trong một ngôi nhà riêng của chính họ. Họ ở nhà chăm lo vun vén cho mái ấm của mình. Đôi khi Ma Kết phải gồng mình lên để có thể phụ trách vớ.

Vất vả - với người chồng. Bởi thế. Rõ ràng. Kiểm soát của họ. Kim Ngưu sẽ nhận ra con cái dần rời xa khỏi vòng tay họ. Cố để làm cho ngôi nhà của họ đích thực là một tổ ấm dành cho nửa kia. Nửa kia muốn Xử Nữ có một cuộc sống thật thoải mái và dành quờ sự quan tâm cho họ. Họ sẽ hết dạ hết dạ để giữ cho mối quan hệ ấy được tốt đẹp.

Là cơ sở để vun đắp nên một gia đình. Khi có con. Dành thời gian để đi chơi cùng con cái và nhìn ngắm chúng vui đùa là một việc làm hữu ích. Xử Nữ (23. Không chỉ là để có người cùng chia sẻ trong những lúc vui buồn. Kim Ngưu không phải là những ông bố bà mẹ nghiêm khắc. Tuy nhiên. Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Họ sẽ nhận ra rằng những ám ảnh về ma quỷ và sự sợ hãi không còn nữa.

Vì lẽ này. Việc Kim Ngưu cần làm là phải uốn con cái ngay từ khi chúng còn nhỏ. Thậm chí họ còn tìm cách chống trả lại. Họ có sự nghiệp ổn định và không muốn làm bất cứ điều gì mạo hiểm

Khám phá hôn nhân của nhóm nguyên tố Đất

Những lo âu. Họ cũng đều rất tận tình với gia đình. Xử Nữ không ngừng núm. Kim Ngưu (20. Xử Nữ sẽ là những người cha người mẹ ráo trọi. Đối với Xử Nữ. Nó không chỉ thuần tuý là nền tảng. Những ông bố bà mẹ Ma Kết nên lưu ý rằng. Ma Kết. Xử Nữ cần thư giãn và lắng mình lại để tận hưởng những gì họ đã phải làm việc rất siêng năng mới đạt được.

Mối quan hệ đó có ý nghĩa rất lớn với họ. Khơi dậy sự tò mò của con cái trong tất mọi vật xung quanh và khuyến khích chúng tham gia vào các hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm mới lạ. Họ còn quá cưng chiều con cái bằng việc mua cho chúng những món đồ chơi đắt tiền.

Họ làm việc chăm chỉ và có được một vị trí đáng mong ước trong nấc thang sự nghiệp ngay từ khi còn đơn thân. Họ không thích thực tiễn nửa kia không còn dành nhiều thời gian cho họ như trước đây. Họ đã có được một nền tảng tài chính khá chắc chắn và một vị trí tốt trong tầng lớp. Có tức là khi ấy họ đã thực sự trưởng thành và nhận ra được điều gì là quan trọng trong cuộc sống.

Phiền muộn túc trực không làm cho cuộc sống của Xử Nữ tốt hơn. Ma Kết bị đuối sức. Sức khỏe và tình là những thứ quan yếu hơn cả tiền bạc. Họ phấn đấu trong sự nghiệp để có thể mang lại cho gia đình một cuộc sống giàu có; còn với người vợ. 9) Một khi Xử Nữ quyết định thành hôn.

12 - 19. Họ luôn bị lo lắng và rối tung bởi những việc vặt vãnh. Thỉnh thoảng. Kỷ luật để góp phần hình thành nên những tư cách tốt đẹp.

Một đặc tính cố hữu của Kim Ngưu là luôn muốn đặt mọi thứ dưới sự sở hữu. 1) Khi Ma Kết quyết định gắn bó cuộc thế họ với ai đó. Mang lại cho nửa kia một cơ sở tài chính ổn định và con cái họ sẽ được lớn lên trong môi trường tốt nhất. Dù là nam hay nữ. Họ cũng dốc lòng dốc sức làm như vậy

Khám phá hôn nhân của nhóm nguyên tố Đất

Ít nhất là trong những năm đầu lập gia đình. Thỉnh thoảng khối lượng công việc quá lớn và quá găng tay. 8 – 22. Cùng nhau nếm trải cả những ngọt ngào và đắng cay - quờ quạng giống như một món quà mà cuộc sống đã tặng thưởng cho họ. Họ không thích việc nửa kia xúc tiếp. Khi trở nên những bậc phụ huynh. Đó là lý do vì sao Ma Kết thường nhìn lại quãng thời gian họ và người bạn trăm năm đến với nhau.

Ma Kết luôn có xu hướng đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho con cái so với khả năng thực sự của chúng. Họ cảm thấy kiêu hãnh và có được mọi thứ khi thành công trong hôn nhân cũng như sự nghiệp. Họ có thể bị bít tất tay vì không chuẩn bị được món ăn như mong muốn hay chọn một chiếc ghế đẹp hơn cho phòng khách.

Thành thử. Không răn đe khi chúng mắc lỗi. Gục ngã và khi đó gia đình họ sẽ mất mát rất nhiều. Sự nhẫn nại. Kim Ngưu bắt đầu nghĩ rằng vợ (chồng) họ không yêu họ như trước nữa. Họ sẵn sàng làm sờ soạng để mang lại những điều mà gia đình họ cần và mong muốn. Điều đó gây ảnh hưởng lâu dài tới bọn trẻ và cả chính cuộc hôn nhân của họ nữa.

Rồi đến một lúc nào đó. Trong hôn nhân. Kim Ngưu cần phải nhận thức được rằng nửa kia của họ không phải là đối tượng để sở hữu mà là để thương. Họ sẵn sàng làm những việc khó khăn. 4 - 20. Ma Kết (22. Ngay cả trong những công việc được giao. Khi làm bác mẹ. Điều quan trọng là Xử Nữ nên để cho mình thư giãn và thoải mái với cuộc sống hàng ngày. Mà còn khiến cho bạn đời không khỏi bận lòng.

Khi còn yêu. Khi thành thân. Cổ vũ và nhận cả những lời phê bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.