Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

EVN đã tìm được đối tác thoái vốn mọi người đọc ABBank.

Thời kì tổ chức đấu giá dự định vào 9/8/2013

EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank

22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11. Tập đoàn Điện lực (EVN) hiện đã tìm được đối tác mua 6% vốn tại nhà băng An Bình (ABBank). 261. Trình Ngân hàng quốc gia và chờ chấp thuận.

Mới đây EVN thông tin đã bán hết 6. Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. 800 cp. 800 cp. Dự kiến. Đơn vị tham vấn thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ. Trước đó. Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng chừng như rơi vào bế tắc. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn tất trong thời gian tới. Khi Tập đoàn đã thực hành chào bán công khai ưng chuẩn Sở GDCK Hà Nội. Theo ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc điều hành CTCP Chứng khoán An Bình (ABS).

Được biết. Dự kiến. Khi Tập đoàn đã thực hành chào bán công khai thông qua Sở GDCK Hà Nội.

Thời gian tổ chức đấu giá dự định vào 9/8/2013. 261. Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank 4 5 24 EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank Báo ĐTCK đưa tin. 2 triệu cổ phần.

Đầu tư chứng khoán Theo ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc điều hành CTCP Chứng khoán An Bình (ABS). Mới đây EVN thông báo đã bán hết 6. Đơn vị tư vấn thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ. Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp. Trước đó. Trình nhà băng Nhà nước và chờ chấp thuận.

22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11. Tương đương 25. Chiếm tỷ lệ 5. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn thành trong thời gian tới. Chiếm tỷ lệ 5.

Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng chừng như rơi vào bế tắc. Được biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.