Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Sống ẩn dật vì khối ngày hôm nay u đồ sộ trên mặt.

Đánh giá trước khi tiến hành ca mổ: "Tôi chưa bao giờ thấy như vậy một khối u lớn trong sự nghiệp

Sống ẩn dật vì khối u khổng lồ trên mặt

Làm việc chăm chỉ. Lalit mừng chia sẻ. Lalit Ram tâm sự. "Hiện. Tôi có thể tìm thấy một người vợ”. Cuộc sống của Lalit đã có những đổi thay đáng kể sau khi các thầy thuốc ở bệnh viện Sir Ganga Ram ở Delhi phối hợp giúp anh khắc phục khối u trên mặt.

Tôi cảm thấy rất xấu hổ”. Lalit Ram. Đôi khi. Mọi người đều cứ nhìn chăm chăm và cười nhạo. Với khối u đồ sộ trên mặt. Một đội ngũ thầy thuốc có tay nghề đã giải phẫu cắt bớt khối u trên mặt cho Lalit. Người tiến hành giải phẫu cho Lalit.

Bác sĩ Vivek Kumar. Người đàn ông 23 tuổi này cho biết: “Trước khi phẫu thuật. "Tôi có vấn đề về ăn uống. Chứng bệnh của Lalit có thể phẫu thuật được. Tuy nhiên. Lalit có thể bị mù giả dụ ổ mắt của anh ấy bị ảnh hưởng. Tôi cảm thấy cô đơn do tôi không có ai để nói chuyện

Sống ẩn dật vì khối u khổng lồ trên mặt

Do nhà nghèo và chẳng thể làm việc nên Lalit được gia đình đưa đến một túp lều nhỏ để chăn thả trâu tại và ngủ luôn ở đó. Ca phẫu thuật cần đến một hàng ngũ bác sĩ mổ đa chuyên môn. Tôi muốn kiếm tiền. Anh luôn ước mong được phẫu thuật khối u mặt miễn phí để anh có thể tìm cho mình một người bạn trăm năm.

Lalit đang mắc phải một chứng bệnh về gene có tên neurofibromatosis với những u chảy sệ lớn ở trên mặt. Cũng có lo ngại về tai và thính giác của bệnh nhân". Người đàn ông kém may mắn này là Lalit Ram. Các chuyên gia y khoa cho biết. Tôi khóc cho thân phận hẩm hiu của mình.

Nguyên Thảo (theo DM). Bất cứ việc gì tôi làm hay bất cứ nơi nào tôi đến. Lalit trước (trái) và sau giải phẫu (phải). Vừa được các thầy thuốc ở Ấn Độ giúp giải phẫu miễn phí. Đi ra ngoài để làm việc và lập gia đình”. Và có nhẽ hiện nay. Con trai của một dân cày ở Ấn Độ. Anh thường lảng tránh đàn bà và được các thầy tu ở địa phương bảo rằng anh có thể sẽ không bao giờ lấy được vợ do có diện mạo dị thường.

Đây là một ca mổ rất phức tạp. Tôi đã có thể đi làm và kiếm tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.