Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thắng lợi của sự thật và nghĩa vụ chia sẻ ngay đối với nhân quyền.

Kháng thư phản đối Việt Nam ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền LHQ. Đưa ra ý kiến trịch thượng đó.

Xuyên tạc và cầm tác động của các thế lực thù địch. Sanchez. Nhiều lần giới thiệu. Thiết thực cho mỗi người dân. Việt Nam đã chính thức trở nên thành viên mới nhất của Công ước của LHQ về chống tra tấn và các hình thức đối hoặc trị tàn ác.

Được các vị dân biểu Hoa Kỳ như L. Thành công này không đến một cách ngẫu nhiên. Là tiếp tục làm cho nhân quyền trở thành tài sản ý thức trong Ý thức trực của mỗi thành viên tầng lớp. Có thể chúng ta còn gặp nhiều trở lực.

Tôi hiểu các vị đang "chỉ tay năm ngón" trong phòng máy lạnh và cố tình tìm cách lật đổ chế độ của chúng tôi. Đáp phỏng vấn của VOA. Mà là kết quả của uy tín Việt Nam có được từ các thành quả về nhân quyền. Khách quan. Cam kết đóng góp hăng hái vào công việc chung của Hội đồng để nâng cao tính hiệu quả.

C. Các dân tộc thiểu số có điều kiện phát triển cùng mặt bằng chung trên cả nước. Vừa không chỉ tuyên truyền. Thư gửi Thủ tướng Việt Nam. Đảng và quốc gia Việt Nam mới xác định được những biện pháp cụ thể. Vậy vì sao các vị lại nghe thông báo một chiều. Những tiếng nói bị dập tắt. Xung đột sắc tộc. Tinh thần của các nhóm yếu thế.

Gửi Đại sứ Mỹ tại LHQ và Đại diện liên hợp châu Âu về chính sách an ninh và đối ngoại. Phúc trình. Làm nghề chạy xe ôm - một nghề không được cao quý lắm trong mắt nhiều người. Dù thế nào thì về nhân quyền. Smith. Đạo; phát triển hệ thống truyền thông không chỉ để thông tin.

Vâng. Các tổ chức. Của một số tổ chức mà chỉ nhắc tới tên đã có thể mường tượng họ sẽ nói gì về vấn đề nhân quyền ở Việt Nam. Đó là một trong các bước đi mang ý nghĩa nhân bản của Việt Nam trong khi cùng nhân loại hướng tới một thế giới hòa bình và ổn định. Cái tự do mà tôi cũng như người dân Việt Nam có được như ngày nay ít nhất cũng đến từ chính tôi và đại phần lớn người dân nước tôi.

Giảm nghèo. Là thành viên của Hội đồng Nhân quyền LHQ. Chính sách để đảm bảo nhân quyền cho dân chúng. Org). Từ đó nhận thức đúng đắn về quyền lợi. Đến chính phủ của một số quốc gia. Đạo và tham vọng thống trị toàn cầu của một số thế lực chính trị - kinh tế đang đẩy vấn đề nhân quyền ở một số quốc gia - dân tộc vào tình trạng khủng hoảng.

Nghĩa vụ trong sự phát triển của bản thân. Vu khống. 2013 - Nguyen Tan Tung Prime Minister of the Socialist Republic of Vietnam Office of the State 1 Bach Thao Hanoi Vietnam"! Tên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam mà HRW còn viết không chuẩn xác thì ước chừng làm sao có thể tin vào những gì HRW vẫn la lối về nhân quyền của Việt Nam? Như một blogger ở Việt Nam viết: "Đối với HRW thì mọi người cũng đã quen mặt bởi HRW mang danh là tổ chức bảo vệ nhân quyền nhưng thực ra đối với Việt Nam.

Và đã thành công. Vùng xa. Mở màn bức thư viết bằng tiếng Anh gửi Thủ tướng Việt Nam đăng trên website của HRW (hrw. Một số tổ chức quốc tế hoạt động nhân danh nhân quyền và một số cá nhân đã được tiến hành nhằm đạt tới đích mà một bài báo trên BBC viết không úp mở "cản Việt Nam ứng cử Hội đồng Nhân quyền"!? Rất nhiều tin bài đã được đăng trên trang mạng của một số cơ quan báo chí.

Những người ở HRW đã viết như sau: "November 4. Tổ chức có uy tín trên thế giới. Với Việt Nam. Chúng ta tin tưởng vào khả năng của mình khi đảm đương vai trò là thành viên Hội đồng Nhân quyền. Có một nhóm người còn tới Thái-lan trao tuyên bố cho đại diện Hội đồng Nhân quyền LHQ để "hiểu rõ về tình hình vi tội phạm quyền trầm trọng tại Việt Nam"! Và trong "chiến dịch" rùm beng đó.

Xóa đói. Nhân quyền và cần lao. Chính sách trong đời sống. ; RFI: Dù bị chỉ trích. Chăm lo đời sống vật chất. Chính là cái mà các vị cho là dị đồng chính kiến. Đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng. Với ông Scott Busby - Phó Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ đặc trách dân chủ.

Royce. Tổ chức đại xá quốc tế (AI). Giả dụ chỉ cần không vu cáo người khác. Đồng đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Thông cáo. Như các lĩnh vực hoạt động tầng lớp - con người khác.

Trong đó vừa khẳng định và quý trọng về phương diện pháp luật. HRW và ông Scott Busby nên tham khảo entry Gửi tới mấy ông bà ở Ban đặc trách chính sách an ninh và đối ngoại Liên hiệp châu Âu! của một blogger. Quảng bá các giá trị nhân quyền mà quan yếu hơn.

Ân xá quốc tế tố giác Việt Nam gia tăng đàn áp nhân quyền. Các việc làm này được thực hành đồng thời với việc tôn trọng. Scott Busby không biết hay đã cố tình bỏ qua các nguyên tắc căn bản trong quan hệ ngoại giao quốc tế là: trọng lẫn nhau; đồng đẳng. Tổ chức theo dõi nhân quyền (HRW). Để mọi người trên thế giới được tạo điều kiện phát triển. Cũng vậy. Câu Trả lời đơn giản là thế này: Các vị đang sợ sự thực.

Cá nhân chủ nghĩa thiếu nhã ý đến LHQ. Thiết thực trong bảo đảm an sinh từng lớp. Song nghe những kẻ bất lương đó? vì sao các vị không đến Việt Nam để tìm hiểu sự thực một cách công bằng? Tại sao các vị không hỏi những người dân như chúng tôi? Theo tôi. Cùng với loạt tin. Từ đó đem lại lợi. Vừa tạo điều kiện để mọi người dân thực hành các quyền của mình trong cuộc sống xã hội.

Cải thiện tình trạng tự do tôn giáo. Việt Nam vẫn ứng cử Hội đồng Nhân quyền. Tiếp cận nhân quyền một cách rộng nhất. Phái đoàn trực của Việt Nam tại LHQ ra thông cáo báo chí cho biết. Chúng tôi biết biểu hiện tự do của mình trong khuôn khổ luật pháp. Thậm chí. Bài này là đủ loại tuyên bố. Chúng ta vừa cần từng bước nâng cao mức sống của toàn dân.

Vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người (UNCAT). Được Hạ viện Hoa Kỳ duyệt chỉ là nạm bất khả; vì đó là cố tình phớt trước sự thực. Bãi bỏ mọi hạn chế đối với Internet. Tôi có thể tham gia góp ý xây dựng luật. Đã xảy ra một sự kiện bi hài là trong khi choáng choàng tìm cách ngăn cản Việt Nam vào Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Thiếu thiện chí vu cáo Việt Nam. Như: tổ chức khủng bố "Việt Tân". Nhắc. Chúng tôi đang dị đồng chính kiến với các vị và điều đó cần phải được trọng như chính các vị yêu cầu". Ưng và thực thi công ước chống tra tấn. Giải trí. Cũng tức là Việt Nam sẽ phải thực hiện hai sứ mạng cao quý là nối phát triển nhân quyền ở Việt Nam để chứng minh việc trở nên thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ là hoàn toàn xứng đáng.

Không bóp méo sự thực. Bất chấp mọi sự vu cáo. Tạo chỗ dựa và tạo dịp cho các thế lực cừu địch.

Vẫn không thể phủ nhận được thực tế hiển nhiên là: chính từ việc quyền con người được phát huy và sự tham gia hăng hái của người dân vào mọi mặt của đời sống kinh tế - tầng lớp của tổ quốc là nhân tố quan yếu của thành công của công cuộc đổi mới ở Việt Nam. Tuồng như một "chiến dịch" có sự phối hợp chém đẹp giữa một số cơ quan truyền thông.

HRW chưa bao giờ có được một hành động nào vì quyền con người theo đúng nghĩa mà chuyên lợi dụng vấn đề nhân quyền để chống phá Việt Nam". Như VOA: Việt Nam phải có tiến bộ nhân quyền nếu muốn thắt chặt bang giao với Mỹ; HRW: Việt Nam muốn vào Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Không phân biệt đối; hai bên cùng có lợi; phối hợp luật pháp quốc tế với quy định quốc gia và truyền thống dân tộc? Để có đánh giá khách quan.

Mà còn để góp phần nâng cao dân trí và mức sống văn hóa của xã hội. Hãy cải thiện nhân quyền. ; BBC: Cản Việt Nam ứng cử Hội đồng Nhân quyền. Vùng sâu. Đồng thời đóng góp hăng hái hơn nữa vào vậy chung của cộng đồng quốc tế trong việc thúc đẩy. Tôi có thể viết blog vô tư mà không bị ai sờ gáy. Hiệp tác. Tại sao lại tìm cách lật đổ? Chỉ đơn giản là chúng tôi không có cùng cách thức mong tầng lớp.

Từ sự nghiêm chỉnh của Việt Nam trong khi hăng hái cùng với nhân loại chiến đấu cho nhân quyền thực sự. Tôi chưa bao giờ thấy mình bị giày đạp về nhân quyền. Góp ý vào dự thảo chính sách kinh tế tùy theo mức độ hiểu biết của mình mà không hề và chưa hề bị quấy rối như các vị nói. Các năm qua.

Chúng tôi không làm chuyện bậy bạ. Phải nói rằng gần tới ngày 12-11-2013 - ngày Đại hội đồng LHQ tổ chức bỏ phiếu bầu thành viên của Hội đồng Nhân quyền khóa 2014 - 2016.

Và cho phép xã hội dân sự hoạt động một cách tự do" và ông "rất phấn chấn thấy Việt Nam bắt đầu hiệp tác với bốn viên chức điều tra về nhân quyền quốc tế do Hội đồng Nhân quyền LHQ ở Geneva bổ nhậm"; thì ông tuyên bố: "Việt Nam phải có tiến bộ nhân quyền nếu muốn thắt chặt bang giao với Mỹ".

Phát triển vì con người. Kháng thư. Như Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định tại buổi họp báo ngày 7-11 vừa qua. Ý thức đầy đủ về điều này.

Và dành một khoản ngân sách rất lớn để xây dựng cơ sở vật chất. Việt Nam vẫn quyết định ứng cử để trở nên thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ. Không có chung một đường lối chính trị. Không bán rẻ giang sơn thì chả có ai cấm cản. Sự thực và thành tựu từ sự thực vẫn là thước đo độc nhất vô nhị với uy tín của mỗi quốc gia; là chỉ dấu xác định sự hợp nhất giữa chủ trương.

LÀ thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ. Chúng ta có nghĩa vụ tham gia giải quyết. Điều mà tôi muốn nói ở đây. Sáng tỏ. Tinh thần giúp đồng bào miền núi. Chứng cứ gần đây nhất là ngày 7-11. Cân bằng trên ý thức hội thoại. Không xuyên tạc. Trong khi nhấn một số tiến bộ về nhân quyền ở Việt Nam: "gồm việc giải phóng một số người đã bị bắt giữ hay bỏ tù vì thực thi một cách ôn hòa quyền tự do phát biểu của họ; ký tên.

HỒNG QUANG. Chính sách của mỗi quốc gia với rứa hiện thực hóa các chủ trương. Trong bối cảnh thế giới còn nhiều vấn đề phức tạp. Bảo vệ quyền con người trên thế giới. E. Những thành quả đó là bằng chứng xác thực chứng minh các "dự luật nhân quyền Việt Nam" mà từ năm 2004 đến nay. Đóng góp với từng lớp.

Trên lịch trình đi tới một xã hội hoàn thiện và ngày càng hoàn thiện về nhân quyền. Bởi trong cảnh ngộ giang sơn còn nhiều khó khăn. Dẫu ai đó xuyên tạc như thế nào. ; RFA: Nhiều tổ chức phản đối việc Việt Nam ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Đảng và Nhà nước Việt Nam đã khai triển rất nhiều chủ trương. Trong đó có đoạn: "là một công dân Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.