Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thể thao 24h: Ronaldo được tụng ca. mới nhất Del Bosque không chắc tương lai.

Terry bị ép giảm lương

Thể thao 24h: Ronaldo được ca ngợi, Del Bosque không chắc tương lai

Ramos sẽ được hưởng mức lương 7. Oxlade-Chamberlain nghỉ dài ngày. Ronaldo được khen ngợi. Hùng Sơn. HLV Luiz Felipe Scolari tin Brazil sẽ vô địch World Cup.

2 triệu bảng/năm). Man City nhòm ngó Ramos. Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định đề nghị FIFA và UEFA bãi bõ các trận giao hữu quốc tế diễn ra giữa mùa bóng. Đội bóng chủ quản của Cerci 'nhả' người. Trước đó. The Blues dự kiến chi 52 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 27 tuổi người Colombia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tờ Sunday People đăng. Trong khi đó trung vệ 32 tuổi muốn hạn vận giao kèo kéo dài 2 năm.

HLV Scolari tin Brazil sẽ vô địch World Cup… là những tin chính của bản tin 24 h của Báo đời sống luật pháp

Thể thao 24h: Ronaldo được ca ngợi, Del Bosque không chắc tương lai

Trong trận gặp Chile vừa qua. Bất chấp đội nhà để thua 0-2. Lallana mơ khoác áo ĐT Anh. Sau khi Sami Khedira và Xabi Alonso lần lượt dính chấn thương. Nhiều hơn những gì anh yêu cầu từ Real Madrid (6. Chelsea quyết mua Falcao. Casemiro nhận CR7 chính là thần tượng của mình. Man City đang chuẩn bị sẵn tiền để tuyển mộ hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Chamberlain HLV Del Bosque không chắc chắn gắn bó với tuyển Tây Ban Nha.

Selecao lên ngôi vô địch. Tiền vệ trẻ Casemiro của CLB Real Madrid dìm được thi đấu cùng Ronaldo là một vinh dự đối với anh.

Được biết nếu chịu đầu quân cho Man City. Real đề nghị bỏ giao hữu quốc tế. Tin từ Daily Star cho hay HLV Wenger đang nhắm ngôi sao tiến công người Italia và sẵn sàng chi ra 19 triệu euro để thuyết phục Torino

Thể thao 24h: Ronaldo được ca ngợi, Del Bosque không chắc tương lai

Báo chí Anh đưa tin chấn thương của tiền vệ trẻ bên phía Arsenal đang diễn ra rất phức tạp theo chiều hướng xấu. Lallana đã thi đấu khá tốt. Theo các bác sỹ Chamberlain chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm 2014.

2 triệu bảng/năm. Tờ Daily Mail cho hay BLĐ Chelsea chỉ muốn gia hạn với trung vệ người Anh thêm một năm. Tuy nhiên sẽ không để Arsenal đạt được đích bởi Juventus cũng đang theo sát cầu thủ này.

Terry bị ép giảm lương Arsenal đưa Alessio Cerci vào tầm ngắm. Dù vừa đặt bút ký vào hợp đồng gia hạn tuy nhiên việc ngài râu kẽm có nối dẫn dắt nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu nữa hay không còn tùy thuộc vào thành tích của đội bóng. Tuy nhiên điều kiện đưa ra là John Terry phải giảm lương từ 165 nghìn bảng/tuần xuống còn 100 nghìn bảng/tuần.

Thuyền trưởng của đội tuyển xứ Samba mới đây đã lên tiếng bác ý kiến cho rằng Brazil sẽ chịu áp lực lớn tại World Cup vào năm tới đồng thời khẳng định với sức mạnh hiện có.

Tiền vệ Adam Lalllana cho biết anh hy vọng sẽ tiếp chuyện được triệu tập vào ĐTQG Anh ở những lần tập hợp tiếp theo. FIFA và UEFA đã lên kế hoạch bỏ giao hữu quốc tế trong năm 2016. Báo chí Anh hôm nay đưa tin Chelsea đã tiếp xúc với người đại diện của Radamel Falcao để tiến hành thương thảo về một giao kèo giữa hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.