Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Phạt 250 triệu đồng vì làm giá chứng vui vui khoán.

20 triệu đồng còn lại là của Công ty cổ phần Dệt may 29/3 do không kịp thời mỏng Ủy ban về việc mua lại cổ phiếu. Ngoài số tiền trên. Trong số này. Trong thời gian bà Hân có hành vi thao túng. Doanh nghiệp này cũng không ban bố kịp thời các mỏng tài chính và quản trị từ năm 2012. Ủy ban Chứng khoán quốc gia vừa ra quyết định xử phạt hành chính hàng loạt đơn vị và nhà đầu tư trên thị trường với tổng số tiền 430 triệu đồng.

100 đồng một cổ phiếu (ngày 12/6) với khối lượng giao tiếp gần 2 triệu chứng khoán. Số tiền cơ quan này thu từ các vụ vi phạm của doanh nghiệp trên thị trường đạt khoảng 7-8 tỷ đồng. Thống kê tại Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM cho thấy đóng cửa phiên ngày 1/4.

Tuy nhiên. Đồng thời. Trong đó. Tường Vi. Đến ngày 21/6 giá một cổ phiếu TLH đã tăng thành 7.

Đầu năm tới nay. Theo Ủy ban. Mã CK: SGT) phải nộp 60 triệu đồng vì không ban bố thông tin đầy đủ trên website về các tài liệu trong chương trình đại hội cổ đông thường niên 2013.

Từng xuất hiện những phiên TLH lên tới 8. TLH có giá 5. 600 đồng một cổ phiếu. Công ty cổ phần chế tác máy Vinacomin phải nộp 70 triệu đồng còn Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng bị phạt 30 triệu đồng. Bằng hai phần ba so với cùng kỳ năm ngoái.

2013 cùng một số quyết nghị. Theo bà Vũ Thị Chân Phương – Vụ trưởng Vụ thanh tra.

Tất cả các quyết định trên đều có hiệu lực từ ngày 26/11. Giấy má khác. Ủy ban Chứng khoán quốc gia. Cũng có lý do na ná như của Saigontel. Lỗi vi phạm nhiều nhất là ở ít và ban bố thông tin.

Khối lượng khớp lệnh nhàng nhàng trong vòng một tuần tại thời khắc đó chỉ nghiêng ngả hơn 100. 000 cổ phiếu mỗi phiên. Bán cổ phiếu TLH của Công ty cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên trong thời đoạn 1/4-21/6. 200 đồng. 250 triệu đồng là tiền phạt của bà Mai Nguyên Hân do liên tiếp thực hành các giao du mua. 180 triệu đồng còn lại đều là phần nộp phạt của doanh nghiệp với nhiều lý do.

Một trong các lý do bị phạt của Cao su Đà Nẵng còn là không công bố đúng kì hạn quy định một số tài liệu như mỏng tài chính kiểm toán từ năm 2011.

Kế hoạch đại hội cổ đông các năm 2012. Công ty cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.