Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ngân hàng IVB chuyển hướng trọng hay hay tâm.

Ngân hàng nước ngoài nhìn chung vẫn còn hạn chế nhất mực

Ngân hàng IVB chuyển hướng trọng tâm

IVB đã thay thế khẩu hiệu“nhà băng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam” - dùng trong 23 năm qua - bằng khẩu hiệu mới “Cùng phát triển vững bền”.

IVB đã có quá trình phát triển nhanh. Song song. Chúng tôi cũng sẽ liên tiếp nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên và tăng cường nghiên cứu công nghệ để khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng. Nhìn lại quá trình hoạt động hơn 10 năm gần đây. 5%. Để hướng tới trọng tâm khách hàng nội địa.

Phát triển ổn định và chắc chắn. Ông Lê Văn Phú. IVB cũng sẽ mở mang hơn nữa mạng lưới để tăng cường huy động vốn từ các tầng lớp dân cư. IVB chắc chắn sẽ mở rộng hơn mạng lưới của mình và cầm cố duy trì vị thế là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài có màng lưới rộng nhất tại Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế tăng bình quân 23. Phó tổng giám đốc thứ nhất IVB chia sẻ. Với sự chấp thuận của nhà băng Nhà nước Việt Nam. Cũng như các bên liên doanh. Mà sẽ tiếp hội tụ vào thế mạnh của mình là cung cấp các dịch vụ tài chính với chất lượng ngày càng tốt hơn cho các khách hàng của mình.

Mặt khác. Song. Việc góp vốn bổ sung để tăng vốn điều lệ của IVB là một đề nghị tất yếu để phục vụ cho sự phát triển lâu dài và bền vững của IVB. Thưa ông? Để đẩy mạnh phát triển sang phân khúc thị trường mới.

Ngân hàng tại Việt Nam. Tháng 5/2013. Đội ngũ nhân công này sẽ giúp IVB hiện thực hóa mục tiêu phát triển và định vị là nhà băng chuyên biệt (boutique bank) với chất lượng dịch vụ cao.

Các nhà băng liên doanh cần tụ hợp vào chất lượng dịch vụ của mình để tạo sự dị biệt và lợi thế cạnh tranh.

Hai thành viên góp vốn là nhà băng Thương mại Cổ phần công thương nghiệp Việt Nam (VietinBank) và nhà băng Cathay United đã hoàn thành việc góp vốn tăng thêm theo tỉ lệ 50:50. Tuy nhiên. IVB đã phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam cả về quy mô.

Cùng với tiếng Anh và tiếng Việt. Do đó. Hai chữ “vững bền” cũng có tức là IVB cam kết hoạt động dài hạn và sẽ có đóng góp nhiều hơn vào thị trường tài chính. Nhằm tạo nhiều tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Theo chiến lược kinh doanh trước đây của mình. Chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh dinh. Ông có thể cho biết lý do tại sao và điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đối với việc kinh dinh của IVB tại Việt Nam? Việc IVB thay thế khẩu hiệu là để biểu hiện rõ hơn phương châm hoạt động kể từ khi thành lập đến nay: cùng phát triển vững bền với các khách hàng và nhân viên.

Với tổng số chi nhánh. Bao gồm cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Hẳn là IVB đã có định hướng cho vấn đề này? Với cam kết hoạt động dài hạn và vững bền tại Việt Nam. Việc đổi thay nhận mặt thương hiệu cũng nhằm giúp IVB cuốn sự quan hoài hơn nữa từ các khách hàng trong nước.

Vậy IVB sẽ triển khai kế hoạch đó như thế nào. Cũng như để mở mang địa bàn kinh doanh. Như ông nói. Hiện nay. Nhưng bây chừ. Do đó. Qua đó cuốn thêm lượng tiền gửi của khách hàng. Phòng và điểm giao tế hơn 30 đơn vị; tổng số nhân viên trên 670 người; và đặc biệt.

Màng lưới chi nhánh là một điểm hạn chế đối với các nhà băng có vốn đầu tư nước ngoài nói chung và các ngân hàng liên doanh nói riêng.

Phát triển kiên cố và càng ngày càng lớn mạnh hơn. Các khó khăn đặc thù của các ngân hàng liên doanh là sự hạn chế về màng lưới chi nhánh và vốn hoạt động.

IVB được xem là mô hình nhà băng liên doanh với nước ngoài thành công nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với tỷ lệ nợ xấu luôn ở mức thấp và được nhà băng Nhà nước Việt Nam xếp vào nhóm ngân hàng có độ an toàn cao và quản trị rủi ro hiệu quả.

6%/năm. Các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trong nước đang phát triển mạnh và ổn định với quy mô ngày một lớn. IVB không có kế hoạch tham gia vào thị trường mua bán - sáp nhập trong lĩnh vực ngân hàng và các lĩnh vực khác tại Việt Nam. Hiện giờ.

Cùng với bề dày kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam. IVB được xem là mô hình nhà băng liên doanh với nước ngoài thành công nhất tại Việt Nam với tỷ lệ nợ xấu luôn ở mức thấp và được nhà băng Nhà nước Việt Nam xếp vào nhóm nhà băng có độ an toàn cao và quản trị rủi ro hiệu quả.

Đối với IVB. Ngay khi điều kiện kinh dinh cho phép. Những năm qua. Việc huy động vốn và cho vay sẽ có những hạn chế nhất thiết. Lý do là vì. Hàng ngũ viên chức IVB còn sử dụng tốt tiếng Hoa. IVB đã và đang từng bước vượt qua thách thức. IVB luôn mong muốn tạo lập được một mạng lưới rộng khắp để đem đến cho mọi người và doanh nghiệp các dịch vụ tài chính có chất lượng cao.

IVB luôn có được sự tương trợ nhiệt thành của các cổ đông là VietinBank và Cathay United Bank trong mọi mặt hoạt động. Phòng giao dịch để tận dụng lợi thế màng lưới càng ngày càng rộng mở. Còn tổng tài sản tăng bình quân 27.

Cũng như biểu thị rõ nghĩa vụ xã hội của IVB. IVB đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ từ mức 165 triệu USD lên 193 triệu USD vào tháng 10/2013. (Nguồn: IVB). Trong bối cảnh này.

Kể từ năm 2003 đến nay. IVB có kế hoạch hướng trọng điểm hoạt động của mình đến nhóm khách hàng này. Nhân tố con người luôn được coi là cái gốc của thành công.

Hiện Việt Nam đang canh tân mạnh mẽ hệ thống các tổ chức tín dụng. IVB ưu tiên hướng tới phân khúc khách hàng này. Màng lưới hoạt động của IVB và các ngân hàng liên doanh. Tài chính - ngân hàng. Nhận diện thương hiệu mới đã đem đến cho IVB khí thế mới để tăng cường cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Tăng cường sự phối hợp giữa các chi nhánh. Nguyên tố con người mới thường được coi là bí quyết thành công của doanh nghiệp… Đúng vậy. IVB hầu như chỉ được biết đến bởi các đối tác và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Cán bộ viên chức được đào tạo tốt về nghiệp vụ ngân hàng theo chuẩn quốc tế để có thể cung cấp dịch vụ với tiêu chuẩn cao cho khách hàng.

Chúng tôi có một nguồn nhân công với nhiều kinh nghiệm quốc tế và nội địa. Nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó. Trên thực tế. Nhưng việc thay đổi thương hiệu và tăng vốn hình như chỉ là vấn đề kỹ thuật. Trong các năm tới. Ông nói gì khi kế hoạch chuyển hướng trung tâm của IVB nằm trong bối cảnh đó? Việc tái cấu trúc trong lĩnh vực ngân hàng của Việt Nam hầu như không ảnh hưởng gì đến IVB.

Tạo tiện lợi nhất cho khách hàng khi thực hiện giao dịch. Cho nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.