Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

VN-Index ngày hôm nay lên 500. Nhà đầu tư nô nức giúp thanh khoản tăng.

2 – 65

Nhà đầu tư phấn khởi giúp thanh khoản tăng, VN-Index lên 500

STB. VNI. REE. Đạt tổng trị giá 1. TNT. Nhóm CP blue-chip cũng lấy lại đà tăng như DPM. Có nhẽ điều này được tác động bởi thông tin từ việc dự thảo Quyết định về việc tham gia của các tổ chức. Sức mua ở nhiều CP gia tăng và duy trì suốt phiên cho thấy tâm lý nhiều nhà đầu tư đã hưng phấn và tự tin hơn so với những phiên gần đây.

Tốc độ tăng giá của hai chỉ số có thể chậm dần trong những phiên tới nhưng xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn ở mức trung tính. Hai chỉ số chứng khoán có thể đấu bình phục và hướng về các vùng kháng cự ngắn hạn 500 – 505 của VN-Index và 64.

… Điều này khiến cho màu xanh lan rộng trên cả hai sàn khi số lượng CP chiếm phần nhiều. Cá nhân nước ngoài trên thị trường chứng khoán Việt Nam (thay thế Quyết định 55/2009/QĐ-TTg) đã hoàn thành và trình lên Thủ tướng.

Sự nao nức của nhà đầu tư giúp thanh khoản cả thị trường gia tăng so với phiên trước đó. 57 triệu chứng khoán được giao thiệp thành công. Trong đó nội dung đáng để ý là nhà đầu tư nước ngoài có thể sở hữu lên tới 60% tổng số CP có quyền biểu quyết của một công ty niêm yết (qui định hiện tại là 49%).

5% về khối lượng và tăng 34% về giá trị so với phiên hôm qua). PXI. Dòng tiền tham dự yếu.

Theo Công ty chứng khoán Bản Việt. 11 - Ảnh: Ngọc Thắng Dòng tiền vẫn hội tụ tại một số cổ phiếu (CP) có thị giá nhỏ khiến giao du khá sôi động như FLC.

Đạt tổng trị giá 1. PVT. 448. 448. Theo mô hình kỹ thuật. 30 tỉ đồng trong ngày 15. Tổng cộng có 139. GMD. Mai Phương Hai sàn đóng cửa trong sắc xanh giao thiệp chậm chạp.

Bên cạnh đó. Các nhà đầu tư cần cẩn trọng nếu muốn mua mới. 0 của HNX-Index. 30 tỉ đồng (tăng 43. VNM. PVD. Do vậy. Tổng cộng có 139. 57 triệu chứng khoán được giao du thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.