Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bí vui vui quyết 90/10 trong cuộc sống.

Do bạn gây ra đấy chứ? Câu trả lời đúng là D

Bí quyết 90/10 trong cuộc sống

Cách phản ứng chỉ trong năm giây của bạn đã tạo nên một ngày xấu số. Bạn đưa con tới trường trễ hết 15 phút. Bạn cũng đã có thể phản ứng một cách khác. Khi bạn trở xuống con bạn vẫn còn khóc.

Bạn đi nhanh ra. Mint (Dịch từ Streetdirectory ) Bí quyết đó là gì? - 10% thế cuộc là những gì xảy đến đối với bạn. Lại thấy mình bỏ quên chiếc cặp ở nhà. Chuyện đó xảy ra đột nhiên. Vợ chồng bạn hôn nhau rồi cùng đi làm. Sau khi chịu phạt nặng. Bạn không kiểm soát được. Bạn đến văn phòng sớm năm phút và vui vẻ chào các đồng nghiệp buổi sáng.

Điều xảy ra tiếp sau đó là phản ứng thuộc quyền quyết định của bạn. Tại người cảnh sát à? D. Vợ bạn phải tíu tít đi làm. Cháu bị lỡ chuyến xe đưa rước. Bạn sẽ thấy cuộc thế bạn tốt hơn thật nhiều. Hãy nhớ rằng phản ứng của bạn rất quan yếu.

Chúc bạn thành công!. Có lẽ sếp cũng khen bạn về một ngày làm việc có hiệu quả. Bạn chạy xe vượt tốc độ cho phép. Lần sau con nên cẩn thận hơn một chút”. Cháu bé muốn khóc. Bạn trách cả vợ mình đã đặt tách cà phê quá gần rìa bàn. Bạn nhẹ nhõm lên lầu thay áo và mang theo chiếc cặp. Tại sao bạn có một ngày buồn chán như thế? A.

Chưa ăn xong để đi học. Khi tách cà phê đổ. - 90% cuộc thế là do những phản ứng của bạn đối với những chuyện xảy đến đó. Sợ trễ. Bạn xuống nhà vừa kịp vẫy tay chào lại cháu bé lên xe đưa rước.

Cháu phát khóc. Ngày của bạn đã bắt đầu một cách thật kinh khủng. Chuyện càng lúc càng tệ hại tiếp kiến xảy ra. Đưa con gái đến trường. Hãy nhớ và vận dụng bí quyết 90/10 cho mọi việc xảy ra trong ngày.

Thế tức thị sao? Giờ hãy thử xét một thí dụ: Bạn đang dùng điểm tâm cùng với gia đình.

Bạn đùng đùng bước lên lầu thay áo. Tại tách cà phê chăng? B. Hai người bắt đầu cãi nhau một hồi. Con bạn chạy nhanh vào lớp không kịp chào bạn. Tại con gái bạn chăng? C. Con gái bạn làm đổ cà phê lên áo bạn. Bạn mắng cháu.

Bạn đã không làm chủ cái 90% thuộc quyền phản ứng của mình. Bạn đến văn phòng trễ 20 phút.

Buổi chiều bạn buồn chán trở về nhà để thấy vợ con không vui vẻ đón mừng mình như ngày hôm trước. Bạn đã có thể nói: “Không sao đâu con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.