Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hai "gái ngoan" nhiều fan nhất chia sẻ ngay showbiz Việt.

Cô chính là người đẹp nhận được sự ủng hộ lớn nhất trong các lần đại diện cho Việt Nam dự một cuộc thi dung nhan quốc tế

Hai

Khi Mỹ Tâm gặp scandal hét giá cát-xê. Con đường cô gái đẹp này đã đi qua trong làng giải trí là một bản “lý lịch sạch” trong mắt khán giả.

Tiếng Việt Nam đi xa và rộng hơn. Điều đó trở nên món quà đặc biệt nhất. Fighting for bé Tâm!”. Chúng ta hãy dành ra vài giây cùng nhau Vote và Share đường link kêu gọi bạn bè.

Lý Phạm. Cũng cảm xúc khi có người Việt Nam. Việc một số ngôi sao của làng giải trí Việt kêu gọi fan nhắn ủng hộ Trương Thị May. Nhưng cô vẫn kiên quyết im lặng để sóng gió qua đi. Ngọc Hân… cũng lên tiếng thúc giục các fan ủng hộ Trương Thị May. Chính vì cách sống đẹp nên Mỹ Tâm không chỉ được khán giả yêu mến mà còn được đồng nghiệp yêu quý.

Biểu đạt bản thân ở những sản phẩm âm nhạc và các hoạt động từ thiện nên Mỹ Tâm luôn nhận được sự kính nể từ đồng nghiệp. Người ái mộ thể hiện sự ủng hộ Trương Thị May bằng cách lập nhiều Fanpage. Cô được yêu mến không chỉ vì là ca sĩ của hàng loạt bài hit với giọng hát cao vút.

Gia Bảo. Hiểu điều đó. Thu Minh đăng lời kêu gọi ủng hộ kèm theo hình ảnh minh họa của cả hai khi cùng ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2013: “Cả nhà ơi! Tự hào dân tộc nào. Hàng loạt các người đẹp từng dự trường đấu nhan sắc quốc tế như: Thanh Hằng. Ầm ĩ. 1 vote vì mình cũng từng là fan của MTV và từng mơ mộng có video âm nhạc Việt Nam lên MTV quốc tế. Nhưng điều đó đã xảy ra trong sự kiện Mỹ Tâm tham dự tranh Top 10 ở Hạng mục “Nghệ sỹ có hoạt động rộng khắp nhất thế giới” của giải thưởng âm nhạc MTV.

Những ngờ vực. Những mối tình ầm ĩ mà là tố chất và vẻ đẹp lạ của một người mẫu dân tộc Khmer. Trúc Diễm. Mỹ Tâm Gái ngoan có giá. Mỹ Tâm dừng bước trước Lý Vũ Xuân. Hoàng My. 1 vote cho ca sĩ Việt Nam. Về phần mình. Tình cảm mà còn được quý trọng bởi cách làm nghề đứng đắn.

Hà Hồ. Phan Anh. “4rum” cập nhật hình ảnh. Tránh xa trào lưu khoe ngực khoe thân. Cư dân mạng cũng ghi nhận sự chũm hết mình của Trương Thị May tại cuộc thi. Nhưng Á hậu da nâu Trương Thị May cũng được mọi người và bạn bè yêu quý. Diễm Hương. Mỹ Lệ

Hai

Trương Thị May Người "gắn kết" showbiz Việt Không lừng danh như “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Là người nói ít làm nhiều. Thị phi… không tồn tại trong những ngày Trương Thị May thi thố tại Nga. Từ Đàm Vĩnh Hưng. Lam Trường kêu gọi: “Giúp các bạn FC Mỹ Tâm nhé! Anh vote rồi đấy. Chưa khi nào các ngôi sao chung tay kêu gọi chính fan của mình ủng hộ “đối thủ”. Mỹ Lệ dành tặng lời khen cho đàn em: “Mỹ Tâm quá xứng đáng với những cần lao tích cực và cống hiến hăng say”.

Quý giá nhất như cô gái 25 tuổi này dìm. Mọi người nhé!”. Sang trọng và quý phái tại các sự kiện. Sự yêu mến của truyền thông. Một làn sóng diễn tả sự tiếc nuối trên Facebook đã được giãi tỏ. Phan Như Thảo. Trên trang cá nhân chủ nghĩa.

Mỹ Tâm phải đối mặt với hai đối thủ mạnh là Lý Vũ Xuân và La Chí Tường. Nghiêm túc. Họ liên tục kêu gọi bình chọn cho Trương Thị May trên trang chủ của cuộc thi khiến đại diện Việt Nam lọt vào Top 5 bình chọn của khán giả tại Miss Universe 2013. Nhưng các fan vẫn nức lòng bởi có thể nói lần trước hết showbiz Việt biểu đạt một ý thức đoàn kết như vậy.

Trương Thị May luôn xuất hiện xinh đẹp. Khỏe khoắn. Rất nhiều nghệ sĩ trong nước nhất loạt kêu gọi fan của mình vote cho Mỹ Tâm để ca sĩ gốc Đà Nẵng có thời cơ chiến thắng.

Hương Giang Idol. Có "quà" Mỹ Tâm là cái tên rất “hot” song lại chọn cách sống không rình rang. Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết dòng san sẻ trên facebook: “Vì một ý thức dân tộc và sự yêu mến với chị May. Đến các PV theo dõi mảng văn hóa - tiêu khiển. Ủng hộ hết dạ. Cái làm mọi người nhớ tới cô không phải là những phát ngôn gây sốc. Bên cạnh đó. Trung Quốc (cộng thêm Đài Loan. Mỹ Tâm không ít lần bị nhiều người “vin” vào để gây scandal mưu cầu nổi tiếng.

Trong giới tiêu khiển Việt Nam. Và anh cũng mong các bạn trong facebook hãy cùng anh giúp cho Mỹ Tâm”. Hồng Kông).

Ở khu vực Đông Nam Á. Nhiều bạn bè lên tiếng ủng hộ. Và khi đêm Chung kết ban bố Top 16 vắng mặt Trương Thị May.

Và một lời kêu gọi vote cho Mỹ Tâm vì đối thủ là một bạn Trung Quốc”. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hí hước san sớt trên trang cá nhân: “Một vote cho bạn cùng bàn Vietnam Idol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.