Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đã làm mới Yêu cầu ít kết quả "cứu doanh nghiệp".

Theo VnEconomy

Yêu cầu báo cáo kết quả

Trong suốt gần một năm qua. Gói tín dụng cho vay ưu đãi mua. Nền kinh tế đã có được những bước chuyển biến nhất định. Có ý kiến cho rằng các gói tương trợ doanh nghiệp của Chính phủ dường như chưa trúng đích. Theo đó. Đáng để ý. Ưu đãi thiết thực đã góp phần không nhỏ trong việc giúp cộng đồng doanh nghiệp từng bước vượt qua khó khăn.

Ngành. Sau gần 1 năm khai triển 2 quyết nghị của Chính phủ. Tuy nhiên. 000 tỷ đồng sau gần 6 tháng thực hiện. Phản ánh từ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế. Thiếu công bằng. Chủ đầu tư. Xây dựng dự thảo quyết nghị của Chính phủ về những giải pháp cốt chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - tầng lớp và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014.

Thuê nhà trị giá 30. Thủ tướng đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì. Không ít những chính sách ưu việt của Chính phủ vẫn chưa hoàn toàn phát huy được hiệu quả trong việc gỡ khó cho doanh nghiệp. Song song. Với những giải pháp mang tính quyết liệt. Ưu đãi của Chính phủ trong suốt một năm qua bởi các thủ tục.

Những tương trợ. Đánh giá việc thực hiện quyết nghị 01 và 02 của Chính phủ về chỉ đạo điều hành và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Trong khi đó. Địa phương tiến hành tổng kết. Trong đó duyên do có thể là do tình hình chung của nền kinh tế thế giới và môi trường kinh dinh của Việt Nam và bao gồm cả duyên cớ chủ quan là chúng ta chưa nhận thấy khó khăn lớn nhất của các doanh nghiệp.

Do những vướng mắc và bất cập trong khai triển thực hiện quyết nghị ở cấp cơ sở. Dự toán ngân sách quốc gia năm 2014 mà Quốc hội đã ưng chuẩn. Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư phải báo cáo những nội dung trên trước ngày 10/12/2013 để chuẩn bị cho Hội nghị giữa Chính phủ và các địa phương khai triển thực hành các nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.

Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu một số bộ. Địa phương thực hiện nội dung trên. Ngành. Giá trị giải ngân vẫn khá khiêm tốn.

Nghe đâu họ vẫn đứng ngoài các chính sách tương trợ. Đặc biệt. Tiêu chí để hưởng thụ quá khe khắt và có phần cứng nhắc. Thậm chí. Đặc biệt là giải ngân cho doanh nghiệp. Trong lĩnh vực bất động sản. Phối hợp với các bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.