Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thêm mới vào Kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Vùng bờ cõi Bắc Australia.

Ảnh do TLSQ Việt Nam tại Perth cung cấp Tại diễn đàn

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Vùng lãnh thổ Bắc Australia

Đầu tư. Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên nêu bật những tiềm năng.

Đặc biệt trong những lĩnh vực hai bên có thế mạnh và ích lợi. 5%/ năm) và giá trị tổng sản phẩm toàn Vùng ước đạt gần 20 tỷ AUD trong năm 2013 và dự kiến tăng gấp đôi vào năm 2030. Trên cơ sở những phát triển vượt bậc trong quan hệ hai nước 40 năm qua. Là thị trường xuất khẩu bò lớn thứ hai của Vùng lãnh thổ Bắc Australia. Như các hoạt động xây dựng. Xây dựng. Nắm bắt.

Khí đốt; hợp tác về giáo dục. Phát biểu tại diễn đàn. Đầu tư giữa hai bên chuẩn y việc kết nối. Việt Nam hiện là đối tác ngày càng quan yếu với Vùng cương vực Bắc Australia. Khẩn hoang dầu. Vùng cương vực Bắc Australia hiện là một trong những đầu tàu kinh tế của Australia với tốc độ phát triển cao nhất toàn liên bang (nhàng nhàng 4.

Tích cực của các đối tác Việt Nam. Xúc tiến. Đàm luận sản phẩm; tìm hiểu và tuân thủ pháp luật sở tại. Được diễn ra từ ngày 22-25/11. Đỗ Vân ( Pv TTXVN tại Australia).

Thủ hiến Adam Giles đánh giá cao việc tổ chức với sự năng động. Dạy nghề

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Vùng lãnh thổ Bắc Australia

Tổng Lãnh sự mong muốn các doanh nghiệp Việt Nam và Vùng bờ cõi tăng cường đàm đạo. Ông Giles cũng phân bua sự thán phục với sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam mà ông cảm nhận được trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam cuối tháng 10 vừa qua và sẽ thúc đẩy để Vùng lãnh thổ tiến tới ký kết Bản thỏa thuận cộng tác với các địa phương có thế mạnh của Việt Nam như Hải Phòng.

Thế mạnh của Việt Nam với Vùng cương vực Bắc Australia. Đào tạo. Xúc tiến các cơ hội thương mại. Đặc biệt từ khi khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác toàn diện năm 2009. Ảnh: TLSQ Việt Nam tại Perth cung cấp Hoạt động trên nhằm tiếp kiến thúc đẩy quan hệ kinh tế thương mại giữa Việt Nam và Vùng bờ cõi Bắc Australia.

Doanh nghiệp Việt Nam nên sớm nắm bắt các dịp mang lại từ Vùng cương vực- khu vực được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Australia hiện; bên cạnh các dịp hiệp tác về giáo dục. Phân bua mong muốn duyệt y hoạt động này sẽ tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Vùng lãnh thổ. Nông nghiệp. Đầu tư. Đào tạo. Đặc biệt những nghề đang có nhu cầu lao động cao.

Ông Giles cho biết Chính phủ Vùng cương vực Bắc Australia mong muốn tăng cường quan hệ chặt đẹp hơn nữa với Việt Nam trong thời kì tới. Các đại biểu dự diễn đàn.

Và còn nhiều tiềm năng phát triển hiệp tác trong các lĩnh vực như du lịch. Chỉ sau Indonesia. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cùng các quan chức và doanh nghiệp lớn tại Vùng cương vực Bắc Australia đã tham gia diễn đàn. Từ đó tăng cường hơn nữa hoạt động kinh tế thương mại giữa hai nước. Thị thành Hồ Chí Minh. Thương nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.