Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nam thiếu cùng đọc lại niên tử vong vì hỗn chiến trên xa lộ.

HCM

Nam thiếu niên tử vong vì hỗn chiến trên xa lộ

17 tuổi. Đ. Thông báo ban đầu cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 14/11 tại đại lộ Mai Chí Thọ (cách ngã tư Nguyễn Thị Định - Lương Định Của gần 50m). Đã xảy mâu thuẫn trong khi chơi game tại một tiệm internet trên đường Lương Định Của.

Hai nghi can đã bị tạm giữ sau đó. Một số khác đang lấy xe bỏ chạy. Thuộc phường An Phú. Hiện trường vụ án mạng được cơ quan chức năng phong tỏa ngay sau đó. H. Khi mọi người chưa kịp định thần thì thiếu niên này ngã gục. Nhận được tin báo lực lượng CA quận 2 đã có mặt tại đây để điều tra sự việc.

Cả hai ngụ cùng ngụ phường An Phú. Vào thời khắc trên một số người đang lưu thông trên tuyến đường này thì phát hiện một thiếu niên chệnh choạng chạy bộ trên hò trong khi tay đang ấn chặt ngực loang lổ máu.

Người bị thương là P. Quận 2. Liền sau đó người dân cũng đã nhìn thấy cách đó vài chục mét có một thanh niên bị thương. T. Duyên cớ dẫn đến sự việc trên ban đầu được xác định là do giữa T. Và Đ. 16 tuổi. T. Tuy nhiên cả hai giải quyết bằng cách hẹn nhau tới địa điểm trên để “nói chuyện” và xảy ra sự việc nghiêm trọng nêu trên. Quận 2.

Dù người dân đã đưa đi cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Nguyễn Cường. Người chết được xác định là N. Tại hiện trường lực lượng công an đã thu giữ 1 mã tấu và 1 chiếc xe máy được cho là của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.