Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hợp tác với doanh nghiệp OTT là lối thoát mới nhất cho nhà mạng.

Chúng ta cần phải học dần để trở nên 'ông nhỏ' và sẽ hiệp tác với những 'ông nhỏ' làm nội dung trong việc san sẻ chuỗi giá trị”

Hợp tác với doanh nghiệp OTT là lối thoát cho nhà mạng

Sáng tạo. Các công ty lớn có sức sáng tạo không bao giờ và mãi mãi không bao giờ bằng một công ty nhỏ. “Mong ước của các nhà mạng đó là đạt được sự sáng tạo được như các doanh nghiệp OTT.

Trước đây đó là niềm tự hào lớn. Hành động. Nếu các doanh nghiệp lớn không học được bài học để trở thành các "ông nhỏ". Làm ăn. Ăn chia doanh thu với họ và đó cũng chính là lối thoát cho nhà mạng. Nhà mạng thắt phải học một bài học nữa là cộng tác. Săn sóc khách hàng như các doanh nghiệp nhỏ thì không có “cửa” về dài hạn”.

Thế giới lại đang chuyển sang một thời đoạn cần sự sáng tạo để đưa viễn thông. Thường thường. Sự sáng tạo nhỏ bao giờ cũng tốt hơn sự sáng tạo lớn. Ông Nguyễn Mạnh Hùng. Theo ICT News. Nhưng hiện nay đó lại là mối lo.

Ngay hiện thời. Bây chừ lại xuất hiện những công ty 10 người và 100. Phó tổng giám đốc Viettel cho biết: “Viettel hiện có hơn 30 ngàn nhân công cả trong và ngoài nước. Lần đầu tiên Viettel đưa ra thông điệp mạnh mẽ là phải hợp tác với nhiều doanh nghiệp nội dung nhỏ. Công nghệ thông tin và điện tử vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Phát biểu tại buổi hội thảo chuyên đề OTT (ứng dụng thoại và SMS miễn phí trên di động) đã diễn ra trong khuôn khổ Vietnam Telecomp 2013 vừa qua.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng còn nhấn mạnh. Ông Nguyễn Mạnh Hùng nói. Viettel đang mơ ước đạt được sự sáng tạo như các doanh nghiệp OTT.

San sớt với hàng nghìn doanh nghiệp nội dung nhỏ để san sớt những giá trị. 000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.