Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

"Kiều nữ" Ngọc Lan hé lộ chuyện chia tay cùng đọc lại ở phút 89.

“Khó khăn nhất là đối diện với người lớn vì với người lớn mình không thể nói 2 lời được

“Trong quá trình yêu nhau mình chỉ thấy mặt tốt thôi chứ không thấy mặt trái của mối quan hệ. Tuy nhiên. (Ảnh: Hoàng Phúc) Ngọc Lan nói trong phần khai mạc cuộc chuyện trò: “Con người khi yêu và được yêu là một hạnh phúc nhưng những chuyện đã qua Lan không muốn nhắc tới nữa.

Lan và anh ấy đều đã lấy những mặt tích cực. Các dự án phim. Nữ diễn viên đã bị vị đạo diễn nổi tiếng này khéo dẫn dắt và đã khai quờ câu chuyện mà lúc đầu cô khẳng định “không muốn nhắc đến những chuyện đã qua”. Cô từng san sớt trong một cuộc phỏng vấn ngắn trên kênh Phim Việt rằng lý do của sự kín kẽ này là bởi cô sợ scandal.

Ngọc Lan vốn là người lừng danh trong giới showbiz Việt trong việc kín tiếng với báo chí. Lan nghĩ nếu nối sẽ không tốt cho mối quan hệ nữa”. Ngọc Lan đã cởi mở hơn về cuộc vỡ vạc giữa cô với bạn trai – người cô đã sống chung trong nhiều năm nhưng đã quyết định chia tay ở phút 89.

Lần trước tiên diễn viên Ngọc Lan – người được biết tới với biệt danh "Kiều nữ" Ngọc Lan - chia sẻ câu chuyện về cuộc chia tay ở phút 89 của cô với bạn trai. Mình muốn chuyện đã qua nằm ở một góc nào đó thật ngăn nắp và sạch sẽ trong ký ức”.

“Với phụ huynh của đối phương thì Lan trốn” – Ngọc Lan nói với nụ cười lớn – “Lan biến mất hút. Không dám nghe điện thoại vì rất sợ phải đối diện với phụ huynh và đã phải nhờ đối phương nói chuyện đó với người lớn”. Thế nhưng có nhẽ duyên số không tới và dù đã cố kỉnh lấy những điểm tốt trong quá trình sống chung nhiều năm dù để bù đắp nhưng vẫn không đủ và cuối cùng đã quyết định dừng lại.

Với tài “dụ dỗ”. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nói chuyện đời tư trên truyền thông. Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng cô thậm chí không dám nghe điện thoại phụ huynh của bạn trai.

Lan sợ nhất làm thương tổn người khác và nhất là phụ huynh”. Sau đó. Ngọc Lan cho biết quyết định chia tay đối với cô là một khó khăn nhưng khó khăn lớn hơn lại chính là việc phải thông tin quyết định với người lớn của hai gia đình.

Tình cảm dành cho nhau không quan trọng bằng tình cảm người lớn dành cho mình. “Lôi kéo” và “đánh lạc hướng” của Lê Hoàng. Không dám gặp để thông tin việc chia tay mà phải sử dụng tới e-mail để “tường trình” sự việc.

Đấu nghe cuộc chuyện trò và giãi bày của nữ diễn viên Ngọc Lan và đạo diễn Lê Hoàng trong videp dưới đây : VTV Online.

Mặt tốt của nhau để bù đắp cho những mặt không tốt. Ngoài vấn đề liên can đến công việc. Cô rất ít khi nói về chuyện riêng tư. Không muốn gây chú ý bằng những lùm xum do phát ngôn… Tuy nhiên. Chỉ đến khi sống chung với nhau cả hai mới biết được những thói hư tật xấu của nhau.

Trong cuộc chuyện phiếm với đạo diễn Lê Hoàng tại Chuyện đêm muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.