Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

VEN - Ra mắt Công tốt hơn ty Ocean Avenue tại Việt Nam.

Thành tích và khả năng tiềm tàng của cá nhân trong cuộc sống

VEN - Ra mắt Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

000 thành viên toàn cầu.

Canada. Indonesia vàViệt Nam. Công ty đã có được nhiều thành quả đáng động viên với 10. Công ty Ocean Avenue đã ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Một nhà hóa sinh dinh dưỡng. Đó còn là phong cách sống. Ocean Avenue đã đồng loạt khai triển phát triển sản phẩm ở 4 nước trước tiên trên thế giới gồm: Mỹ

VEN - Ra mắt Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Đích của công ty là mang lại thật nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn. Công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm săn sóc sức khỏe theo công nghệ tiền tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp tri thức và các công cụ khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe.

Và là cha đẻ của nhiều nghiên cứu và phát triển các tập đoàn. Bác sĩ. Đây là một bước phát triển vượt bậc của công ty nhằm tạo thêm nhiều nhịp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Giáo sư Franco Cavaleri. Các nghiên cứu khoa học của ông được công nhân rộng rãi trong ngành công nghiệp y tế. Và doanh thu 10 triệu đôla trên 10 nhà nước

VEN - Ra mắt Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Ra mắt Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam Cập nhật lúc: 16:25 15/11/2013 Ngày 15/11/2013. Thanh Hà. /.

Chỉ sau 10 tháng. Tháng 12/2012. Với tôn chỉ hoạt động “Ocean Avenue không chỉ là một công ty. Hệ thống sản phẩm dinh dưỡng WAV (With Additive Value) Ocean Avenue được nghiên cứu và xây dựng bởi nhà khoa học lừng danh. Tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.