Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp Việt nội địa đã làm mới hóa xe đạp điện.

Đặt hàng gia công khung xe. Công ty cũng đã tìm đến công ty Điện cơ 91 – Bộ Quốc phòng để tìm hướng hợp tác sản xuất phần chi tiết điện. Tuy nhiên. Đang tìm cơ sở làm phần nhựa trong nước. “Phần quan yếu nhất của chiếc xe đạp điện là ắc quy. Kể từ khi công ty xây dựng nhà máy. Đại học Bách Khoa Hà Nội cũng đề nghị sản xuất phần chi tiết điện cho xe DKbike.

Đại diện DKbike san sẻ. 20% lắp ráp trong nước. Số lượng xe đạp. Tại hội nghị. Xe máy điện trong nước. Tỷ lệ này đã đổi thay và ngày nay tỷ lệ nội địa hóa của Dkbike là 55%. Một trong những đơn vị đầu tiên hiệp tác với Bridgestone để lắp ráp dòng xe mang thương hiệu Bridgestone – Nhật Bản tại Việt Nam.

Chiếc xe đạp điện mang thương hiệu Đào Khôi sẽ nội địa hóa được gần 100%”. Doanh nghiệp bắt đầu sinh sản và tăng tỷ lệ nội địa hóa xe đạp. Đại diện Công ty TNHH xe đạp điện Đào Khôi.

Cho biết. DKbike đã cho ra đời 6 loại xe đạp điện. Đón đầu xu hướng hạn chế từng phần xe máy tại các đô thị lớn. Xe máy điện được sinh sản. Các sản phẩm của Công ty bước đầu xâm nhập vào thị trường và được sự phân phối bởi hơn 200 đại lý trên toàn quốc. 9 loại xe máy điện mang thương hiệu Dkbike.

Lắp ráp trong nước cũng được nâng lên. Hiện DKbike đã kết liên với một số cơ sở sinh sản ở Nam Định. Hiện. Hiện Đào Khôi đang can dự với các nhà sinh sản trong nước như Ắc Quy Đồng Nai để dùng nguồn hàng. Nếu việc này thành công. Trước đây 80% xe đạp điện của Công ty Đào Khôi (thương hiệu Dhbike) là du nhập nguyên chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.