Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Range Rover Evoque phiên bản thêm mới vào Giáng sinh.

Có vẻ như phân phối Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh tại một tổ quốc như Trung Quốc không phải là ý tưởng đích thực minh mẫn của hãng Land Rover

Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh

Xe còn đi kèm lưới tản nhiệt và dòng chữ Range Rover màu đen cùng cánh gió sau thể thao. Ngoài ra. Không hiểu tại sao hãng Land Rover lại quên đưa cái tên Christmas Edition lên phiên bản đặc biệt để làm "dấu hiệu nhận biết".

Do đó. Giả dụ Neiman Marcus biến Aston Martin Vanquish Volante thành quà Giáng sinh thì Land Rover lại chọn Range Rover Evoque để "gửi vàng". Tương đương 109. Ghế bọc da màu đen và bộ phụ kiện trang trí màu bạc trội.

Quan hệ giữa Nhật Bản và Trung Quốc gần đây khá găng tay. Điểm nhấn đặc biệt của Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh nằm ở bộ la-zăng bằng hợp kim với thiết kế 9 chấu. Lên đến 668. Một điều lạ nữa nằm ở quyết định đặt tên cho phiên bản màu trắng của Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh là Phú Sỹ

Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh

Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp. 000 Nhân dân tệ. Ai cũng biết. Chưa đến Giáng sinh nhưng các hãng xe đã rục rịch chuẩn bị những món quà đặc biệt cho người tiêu dùng. Theo hãng Land Rover. Phiên bản Giáng sinh được phát triển dựa trên Range Rover Evoque 5 cửa tiêu chuẩn. Trong khi đó. Chỉ có đúng 700 chiếc Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh được sản xuất.

Mẫu xe Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh đặc biệt đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc.

0 lít tiêu chuẩn. Là phiên bản đặc biệt nên xe cũng sở hữu giá bán không hề thấp

Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh

Xe đi kèm 2 chọn lọc màu sắc. Bao gồm đỏ Trung Quốc và trắng Phú Sỹ. 000 USD. Động cơ sản sinh công suất tối đa 240 sức ngựa. Dung tích 2. Rút cục. Giáng sinh không phải là lễ hội lớn và quan trọng nhất. Range Rover Evoque phiên bản Giáng sinh gần như chẳng có gì đặc biệt so với xe tiêu chuẩn.

Màu đen và đường kính 20 inch. Phú Sỹ là ngọn núi biểu tưởng cho giang san Nhật Bản. Bên trong xe xuất hiện vô-lăng sưởi ấm. Tại Trung Quốc cũng như nhiều giang sơn châu Á khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.