Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất olive deco

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Phòng   nhà cổ hiện đại   khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh  tư vấn xây nhà đẹp  sáng.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hành lang nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Nhà tiêu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu hiện trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào nhất mực. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

 xay nha ong dep  Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những    xay dung nha tron goi  kiểu mái nhà hiện đại   phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Việc cần thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa tự nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Bởi vậy, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong lành, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự tổn hao sinh   nhà sàn kiểu hiện đại   khí, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (nhựa sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhõm, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc thăng bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Túi  xây nhà đẹp 30m2  treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử bộc trực tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tằn tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.