Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất defa

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở màn chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí độc giả những suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu khuynh hướng 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ   thiết kế nhà hiện đại   khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để luận bàn & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tuốt  mẫu nhà xây đẹp  các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đoàn yêu thích được đặt ở vị trí thuận lợi nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế  xay nha dep gia re  hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bộ   màu sơn nhà hiện đại   Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp kiến cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển bền vững./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước  xay nha cap 4 tron goi  khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Khi

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát Trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện nay, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

tìm mua nhà,   mái nhà ống hiện đại   mua đất, chắc hẳn quờ chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống đô thị “tấc đất tấc vàng” như hiện thời, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sớt: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá  xây nhà đẹp rẻ  cả hạp. Điều duy nhất khiến mình băn khoăn là hình dáng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Trang   nhà báo thời hiện đại   hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cấp thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng hích khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.