Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất ricco

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn hà tiện uổng trong việc sửa sang lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái luật lệ này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt ăn nhập cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng   phối cảnh nhà hiện đại   các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Chuỗi

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  xây nhà đẹp  gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô   hình ảnh nhà hiện đại   ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Vào năm 1942, Noguchi khai  xay nha dep khoang 200 trieu  trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời kì trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thành phố New York này, nhưng song song ông cũng chu du châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tiến công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân chủ nghĩa mạnh mẽ lên Noguchi, xúc tiến ông trở nên một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời gian tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và xúc cảm của ông được phản chiếu rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tồn Nghệ thuật đương đại, New York, vào năm 1946.

Vào   nhà nhỏ hiện đại   thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966,  xây nhà đẹp rẻ tiền  ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho nhịp thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi tức thì nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận hôm nay.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang trọng và được chọn lọc cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang trí riêng sao cho ăn nhập nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2  xay nha dep cap 4  nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Giải   nhà hàng hiện đại   thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại sờ soạng các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.