Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất tăng ảnh thanh hóa

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu uổng sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn lừng danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lọc. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường ngày, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những   nhà ống 2 tầng hiện đại   dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “thông minh” thì rất ít  tuoi xay nha dep nhat  . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc   căn nhà hiện đại   xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và hào  xây nhà bếp đẹp  phóng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tư, tình cảm và tinh thần của trẻ em. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, u ám hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng  xay nha cap 4 dep va re  ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí óc của trẻ.

Biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Căn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Nhân viên Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai   nhà vệ sinh hiện đại   viên chức đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Soi

Trên  tháng đẹp xây nhà năm 2012  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly rạng rỡ cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.