Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất bản việt

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: biệt thự 1400 tỷ đồng có trường bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt   căn nhà hiện đại nhất thế giới   đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

7. Coi ngó rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều  tháng đẹp xây nhà năm 2012  có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mong manh nên dễ bị ánh sáng thái dương làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng kim ô chiếu trực tiếp.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Quơ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thú vị đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới  xay nha cap 4 tron goi    hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng vệ tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh  xay nha dep 5x20  là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

  kiến trúc nhà hiện đại   đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiện tặn uổng trong việc tu chỉnh lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che chắn" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hiệp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn   nhà gỗ hiện đại   màu.

Thường nhật, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lệ luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel  xay nha dep nho  như xanh nhạt, vàng nhạt hạp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trổi như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Phía đằng sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô kể các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, trông nom cho cây cối như một thú vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.